Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cách chọn mua laptop cho dân đồ họa

Laptop dành cho dân đồ họa? Bạn đã biết cách chọn chưa? Nếu chưa, hãy đọc bài viết về tư vấn mua laptop cho dân đồ họa để hiểu thêm nhé.

Cách chọn mua laptop cho dân đồ họa

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thiết kế đồ họa luôn là một đòi hỏi khắc khe về mặt thẩm mĩ mà hầu như cần có sự trợ giúp của phần mềm cũng như một chiếc máy laptop hỗ trợ thực hiện công việc đó. Những phần mềm nếu muốn chạy êm thì thường gắn liền với một chiếc laptop với màn hình to, cồng kềnh trong khi đó, công việc của một nhà thiết kế đồ họa thường phải đòi hỏi đi lại nhiều cộng với năng suất công việc cao. Nắm được xu thế đó, nhiều năm gần đây đã có nhiều những chiếc laptop ra đời để phục vụ cho các đối tượng này, những chiếc máy laptop này không những có cấu hình mạnh mẽ, mà khả năng linh hoạt cũng rất cao. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những chiếc máy laptop đó có những cấu tạo như thế nào để có thể phục vụ tốt cho việc tư vấn mua laptop cho dân đồ họa.

Công ty dược phẩm An Thiên Bộ phận quan trọng của một laptop chính là RAM. Nếu bạn là một dân thiết kế đồ họa thì việc chọn RAM cho máy laptop của mình là không thể thiếu. Chọn RAM cho laptop của dân đồ họa như thế nào là phù hợp? Thông thường điều này tùy thuộc vào công cụ phần mềm mà bạn muốn sử dụng. Nhưng thông thường laptop sẽ sử dụng RAM vào khoảng 2GB RAM hoặc có thể nhiều hơn là 8GB RAM, tùy thuộc vào yêu cầu công việc của bạn nặng hay nhẹ.

Dược phẩm An Thiên Nếu bạn là một nhà thiết kế đồ họa với công việc mang tính dựng hình ảnh, bạn sẽ phải cần một chiếc máy laptop với card màn hình đắc tiền. Nhưng thông thường nếu được tư vấn mua laptop cho dân đồ họa bạn sẽ nhận được lời đề nghị mua một card màn hình Nvidia Quadro vì nó có dung lượng RAM tốt thích hợp cho công việc của bạn. Nhưng nếu túi tiền của bạn không cho phép, bạn có thể dùng loại AMD FirePro thì sẽ thích hợp hơn.

Bạn có từng chú ý đến CPU khi chuẩn bị mua một máy laptop nhằm phục vụ cho công việc thiết kế của mình chưa? Nếu vậy, nếu bình thường bạn sử dụng CPU phục vụ cho việc học thì khi thiết kế đồ họa bạn cần một chiếc CPU với tính năng cao hơn bình thường (một CPU mà sở hữu từ 4 nhân hoặc cao hơn) mà Intel core i5 hay i7 là thật sự cần cho bạn ngay lúc này.

Nếu bạn là nhà thiết kế đồ họa với công việc dựng ảnh bạn không thể căn mắt mình trên một chiếc máy laptop mà màn hình chỉ vào khoảng 13 ich, điều này không chỉ ảnh huongr đến chất lupngjw công việc mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nữa. Cho nên tốt nhất bạn nên chọn một máy tính laptop với màn hình vào khoảng 15 ich đến 17 ich là tốt nhất.

Mong sau khi đọc bài tư vấn mua laptop cho dân đồ họa bạn sẽ có cái nhìn tổng quát hơn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc máy laptop ưng ý để đảm bảo công việc hoàn thành một cách thuận lợi nhất.