Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách in hóa đơn điện tử của VNPT

Cách in hóa đơn điện tử của VNPT

Với nhiều trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ của VNPT nhưng khi muốn in hóa đơn điện tử của VNPT thì lại không biết phải làm thế nào để có thể in hóa đơn này đúng cách. Đây là một thực tế mà nhiều người đang băn khoăn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Một bài toán kinh tế hiện nay cho thấy là khi quy định áp dụng hóa đơn điện tử bắt buộc cho nhiều doanh nghiệp được ban hành thì việc doanh nghiệp lựa chọn phương án mua hóa đơn điện tử giá rẻ là một điều rất dễ để có thể lý giải khi nó chính là lời giải hợp lý nhất cho bài toán kinh tế của doanh nghiệp.

Cách in hóa đơn điện tử của VNPT

Công ty dược phẩm An Thiên Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho mọi người cách in hóa đơn điện tử của VNPT để có thể tự mình thực hiện in hóa đơn một cách thuận lợi nhất.

Dược phẩm An ThiênĐăng nhập vào website

Bạn truy cập vào website : http://ebill.hcmtelecom.vn  để thực hiện đăng nhập vào hệ thống:

+ Phần Đăng Nhập  có thể là số điện thoại hoặc Mã thanh toán hoặc là Account ADSL

+ Mật khẩu :

Tùy theo từng dịch vụ mà bạn đang sử dụng của VNPT để có thể liên hệ đến tổng đài dịch vụ đó và nhận mật khẩu để truy cập vào hệ thống.

Xem Cước trên hệ thống  hóa đơnVNPT

- Đầu tiên, bạn chọn mục  ” Xem Chi Tiết Cước ”

Hệ thống sẽ hiển thị các thông tin liên quan đến tiền cước bạn đã thanh toán cho kỳ đó như: Ngày, Số Phiếu,  Số tiền thanh toán, Số tiền chưa thanh toán…

Thay đổi thông tin trên hệ thống hóa đơn VNPT

Bạn có thể lựa chọn thay đổi thông tin email nhận thông báo hay thay đổi SĐT nhận thông báo hoặc thay đổi luôn cả 2 bằng cách thao tác theo các bước được hướng dẫn  trên hệ thống. Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể thực hiện việc thay đổi mật khẩu của tài khoản trên hệ thống hóa đơn VNPT bằng cách nhập mật khẩu cũ 1 lần và sau đó nhập mật khẩu mới 2 lần rối nhấn nút “Thay đổi” để cập nhật lại mật khẩu.

In hóa đơn điện tử của VNPT

Nếu bạn muốn in hóa đơn điện tử của VNPT thì bạn nhấn vào nút ” hóa đơn điện tử ” trên thanh Menu sau khi đăng nhập thành công và làm theo các hướng dẫn sau:

- Chọn kỳ thanh toán cần in hóa đơn . Lưu ý là bạn chỉ có thể in được các hóa đơn mà bạn đã thanh toán cước.

Sau khi đã chọn kỳ thanh toán thì bạn có thể lựa chọn in hóa đơn theo đúng trình tự trên hệ thống. Đối với việc in hóa đơn điện tử của VNPT  thì hệ thống này sẽ có 2 định dạng hóa đơn là đuôi . inv và .pdf  để bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với định dạng lưu trữ  của mình.

Với một số thông tin hướng dẫn về in hóa đơn điện tử của VNPT trên đây thì chúng tôi hy vọng là bạn có thể tự mình thực hiện việc in hóa đơn một cách dễ dàng và tiện lợi nhất.