Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Chuyện mới lạ Shopping bằng xe đẩy hàng Wifi

Chuyện mới lạ Shopping bằng xe đẩy hàng Wifi

Thật là lạ phải không nào? Chắc phần lớn chúng ta đều cảm thấy đây là một khái niệm hoàn toàn mới, có thể cũng chưa bao giờ nghĩ tới. Tuy nhiên vào năm 2008, ý nghĩa độc đáo này đã được ‘Gã khổng lồ’ Microsoft phát triển thành một phần mềm có tính năng đặc biệt: thông báo cho khách hàng vị trí của món đồ mà họ muốn mua trong cửa hàng.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Không khác mấy so với các loại xe đẩy hàng khác, xe đẩy hàng đặc biệt này có trang bị thêm một màn hình màu được kết nối wifi. Điều này đồng nghĩa với chuyện nó có thể định vị trong không gian, sau đó sử dụng tia quét RFID để tìm ra những món hàng đang bày trên kệ. Nếu muốn tìm món hàng gì, bạn chỉ cần nói tên vào trong chiếc micro gắn ở tay cầm của xe. Phần mềm nhận dạng giọng nói sẽ tiến hành phân tích và hiểu được bạn muốn mua gì. Một điểm cộng dành cho chiếc máy này là nó có khả nagw hiện thị trên màn hình các công thức nấu ăn cho các bà nội trợ khi đang đi mua sắm. Đối với loại thực phẩm cso chứa nhiều chất béo, đèn flash sẽ nhấp nháy cảnh báo về mặt hàng đó.

Công ty dược phẩm An Thiên Khi bị đánh cắp, nó sẽ phát tín hiệu về trung tâm giám sát ngay lập tức, thông báo vị trị hiện tại, hệ thống bánh xe dưới chân sẽ tự động khóa lại, ngăn không cho xe có cơ hội di chuyển, khiến tên trộm có muốn lấy đi cũng ngậm ngùi bỏ qua món hời này. Thật là một loại xe vô cùng thông minh phải không nào! Bên cạnh đó, đối với khách quen, các bạn có thể truy cập lại thông tin về những sản phẩm bạn đã mua qua. Căn cứ vào những thông tin đó, xe đẩy sẽ đưa ra những phán đoán về mặt hàng mà có thể bạn sẽ quan tâm tới.

Dược phẩm An Thiên Tuy hiện nay chưa có nhiều thông tin về loại xe này nhưng trong tương lai, với nhu cầu cao của người sử dụng và sự tìm tòi sáng tạo của nhà sản xuất, xe đẩy hàng sẽ ngày cáng trở nên thuận tiện hơn cho người tiêu dùng.