Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Có nên tái sử dụng kim lăn để lăn kim trị sẹo?

Có nên tái sử dụng kim lăn để lăn kim trị sẹo?

Trong các spa ứng dụng phương pháp lăn kim trị sẹo, hoặc sử dụng kim lăn để lăn kim trị sẹo tại nhà, nhiều người thường chọn mua những kim lăn có khả năng tái sử dụng cao để có thể thực hiện vào những lần sau, nhằm tiết kiệm được một mức chi phí đáng kể.

Có nên tái sử dụng kim lăn để lăn kim trị sẹo?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Có nên tái sử dụng kim lăn để lăn kim trị sẹo rỗ hay không là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Tại các spa, kim lăn thường được tái sử dụng nhiều lần cho nhiều đối tượng khác nhau, cho nên nhiều người thường lo lắng về vấn đề an toàn cho làn da và sức khỏe của con người. Đây hoàn toàn không phải là điều vô căn cứ.

Công ty dược phẩm An Thiên Thực tế, rất nhiều người thường tái sử dụng kim lăn, nhưng phải làm sạch, tiệt khuẩn kim lăn tốt nhất. Nhiều người đã sử dụng cồn trong y tế 90 độ để làm sạch kim lăn. Các chuyên gia khuyến cáo không nên sử dụng các chất hóa học để làm sạch kim bởi nó có thể ảnh hưởng đến sự sắc bén của kim.

Dược phẩm An Thiên Nhưng nếu sử dụng tại nhà, hoặc có điều kiện, các bạn nên cân nhắc xem có nên tái sử dụng kim lăn hay không. Bởi nếu không được làm sạch hoàn toàn, việc lăn kim tái sử dụng sẽ mang đến nhiều rủi ro không đáng có cho người sử dụng như tổn thương da, nhiễm trùng da, các căn bệnh truyền nhiễm…