Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn Led duhal đường phố

Đèn led Duhal là tên một dòng sản phẩm chiếu sáng của thương hiệu Duhal có thiết kế hiện đại, độc đáo phù hợp với các tiêu chuẩn và điều kiện chiếu sáng tại Việt Nam, đối với dòng đèn led Duhal đường phố đã tạo không giam chiếu sáng an toàn, ổn định cho hệ thống chiếu sáng.
Chiếu sáng công cộng là vấn đề quan trọng hiện nay mà các nhà đầu tư cũng như chính quyền quan tâm đến với khả năng sử dụng các sản phẩm đèn led duhal chiếu sáng lâu dài, tiết kiệm và ổn định hệ thống chiếu sáng nhằm đảm bảo và thiết lập độ sáng cao, chỉ số rọi chất lượng dễ chịu cho mắt nhìn đem tới màu sắc hiện đại, nổi bật về đêm cho thành phố.
 
Đèn đường Led 30W SHDS30 Duhal là một lựa chọn tốt cho việc đưa ánh sáng chất lượng đi đến hiệu quả sử dụng lâu dài, ổn định và sử dụng chiếu sáng lâu dài phục vụ cho hoạt động tiết kiệm điện tiêu dùng, chiếu sáng phố phường. Ánh sáng từ hệ thống chiếu sáng đảm bảo độ hoàn màu cao, sử dụng tốt trong hệ thống tiêu thụ.
 
Thiết kế đèn đường led 30W SHDS30 Duhal đảm bảo tiêu chuẩn sử dụng lâu dài, tiết kiệm với nguồn sáng chất lượng, tạo dựng được uy tín cao trên thị trường chiếu sáng nhằm giảm thiểu hệ quả sử dụng lâu dài, ổn định và an toàn trong hệ thống điện.
 
 
Cấu tạo bên trong và bên ngoài của đèn led tản nhiệt tốt giúp duy trì tuổi thọ chiếu sáng của đèn giúp bạn có được thiết kế chiếu sáng lâu dài, ổn định với các công trình hiện đại, tiết kiệm điện. Chỉ số IP66 giúp bảo vệ tốt bóng đèn giúp hoạt động chiếu sáng ổn định, lâu dài với khả năng chống nước, chống bụi, chống va đập khi sử dụng.
 
Đèn đường led 30W SHDS30 Duhal được sử dụng nhiều trong hoạt động chiếu sáng đường phố. Tất cả các công trình đường cao tốc, đường bộ, đường nội bộ đều sử dụng đèn led duhal đường phố để có được những khoảng khắc nổi bật và an toàn trong hệ thống điện chiếu sáng nhằm giảm thiểu hệ quả sử dụng lâu dài, tiết kiệm và ổn định trong hệ thống chiếu sáng với nhiều nguồn lợi ích nổi bật, an toàn và tiện dụng.
 
Ứng dụng đèn led duhal với chip led Samsung hiện đại tạo lợi ích cao trong hệ thống giao thông cao, giảm thiểu khả năng thiếu ánh sáng, tăng tính hiện đại và phát triển của đô thị.