Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led panel tròn 5W D110 D PT02 S Rạng Đông

Đèn Led panel tròn 5W D110 D PT02 S Rạng Đông

Đèn Led panel tròn 5W D110 D PT02 S Rạng Đông được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chiếu sáng cho các gia đình, căn hộ như phòng khách, phòng bếp hay chiếu sáng văn phòng tòa nhà, trung tâm thương mại.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thiết kế mới lạ vừa cung cấp ánh sáng cho sinh hoạt vừa tạo điểm nhấn cho không gian lắp đặt thêm đẹp hơn và tinh tế hơn, chiếc đèn Led panel tròn 5W D110 D PT02 S Rạng Đông, là sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Đèn led panel 5W Rạng ĐôngCông ty dược phẩm An Thiên ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Dược phẩm An ThiênĐèn Led panel tròn 5W D110 D PT02 S Rạng Đông dòng đèn mới xuất hiện trên thị trường hiện nay nhưng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng, về mẫu mã C tế và đẹp mắt.

2.  Với gam màu trắng là chủ đạo, đèn nổi bật và phù hợp với mọi màu sơn trong nội thất không gian sống của bạn, bên cạnh đó chất liệu làm đèn được chọn lọc kĩ càng, đem đến thời gian sử dụng bền bỉ.

3.  Đèn led panel tròn có công suất hoạt động 5W nhưng mang đến nguồn ánh sáng rất tốt, sáng ấm áp và truyền trong môi trường chân không cực kì ổn.

4.  Đèn Led panel tròn 5W D110 D PT02 S Rạng Đông hiện nay có hai tông màu về ánh sáng để quý khách lựa chọn đó chính là màu trắng và màu vàng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Với thiết kế nhỏ gọn của đèn, quý khách hàng có thể lắp đèn ledRạng Đông bất kì nơi nào mà quý khách mong muốn, đó có thể là trần nhà, tạo thêm điểm nhấn cho trần thêm xinh tươi hơn, hay đó cũng có thể là tường nhà. Ngoài không gian nhà ở quý khách có thể lắp đèn tại bất kì nơi đâu mà quý khách có nhu cầu dùng đến nguồn ánh sáng.

2.  Ánh sáng mà đèn Led panel tròn 5W D110 D PT02 S Rạng Đông mang lại vừa phải, không quá chói mắt, nhưng đủ để tạo nên sự nổi bật. Ánh sáng đều màu và bền màu theo thời gian, không bị các hiện tượng tự nhấp nháy hay cháy bóng đột ngột trong quá trình sử dụng.

3.  Hiện nay dòng đèn này có hai gam màu ánh sáng để quý khách lựa chọn là ánh sáng trắng và ánh sáng vàng, ánh sáng trắng giúp không gian trẻ trung, hiện đại. Ánh sáng vàng giúp không gian toát lên vẻ cổ điển, lãng mạn hơn.

4.  Nhìn chung đèn Led panel tròn 5W D110 D PT02 S Rạng Đông đang được sử dụng khá rộng rãi cho sự linh hoạt mà chúng mang lại, bên cạnh đó giá cả phải chăng, bạn dễ dàng sở hữu được sản phẩm chiếu sáng cao cấp này.

Bạn muốn mua các dòng sản phẩm chiếu sáng chất lượng, bạn muốn tiết kiệm chi phí cũng như muốn sở hữu cho mình dòng đèn chiếu sáng cao cấp. Hãy đến công ty chúng tôi – Hoàng Phát Lighting, đảm bảo quý khách tuyệt đối hài lòng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG