Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led philips Bulb ESS P45 công nghệ cải tiến

Đèn Led philips Bulb ESS P45 công nghệ cải tiến

Với công nghệ được cải tiến vượt bậc, sử dụng kĩ thuật chiếu sáng hiện đại nhất, Đèn Led philips Bulb ESS P45 đã trở thành sản phẩm chất lượng được ưa chuộng số một tại Việt Nam. Sản phẩm mang những ưu điểm mà các loại đèn khác không có được.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn Led Philips Bulb ESS P45 không chỉ vượt trội về mặt chất lượng của sản phẩm mà còn mang lại giá trị thẩm mỹ cho mọi không gian lắp đặt. Đèn với chất lượng ánh sáng cao, trung thực và tự nhiên như ban ngày.

Bóng đèn led Philips trang trí phòng khách

Công ty dược phẩm An Thiên Bên cạnh những ưu điểm vượt bậc của mình, đèn led còn gây ấn tượng bởi sự an toàn và thân thiện với môi trường. Được sản xuất bằng nguyên liệu chất lượng, không hóa chất độc hại, không thủy ngân, đèn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Còn gì tuyệt vời hơn vừa sở hữu được một sản phẩm hoàn hảo vừa góp phần bảo vệ môi trường sống của chính mình.

Dược phẩm An Thiên Sản phẩm mang nhiều ưu điểm về mẫu mã tinh tế, tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao và thân thiện với môi trường, được sử dụng rộng rãi và chiếm ưu thế. Sản phẩm thay thế cho các loại đèn thông thường có công suất lớn hơn, tiêu hao nhiều điện năng và toả nhiệt nhiều như sợi đốt và huỳnh quang.

Đèn led Philips chiếu sáng an toàn và hoàn hảo trong mọi môi trường lắp đặt, ánh sáng chân thực và tự nhiên như ban ngày. Màu sắc đa dạng, khả năng chiếu sáng bền bỉ và ổn định theo thời gian, không nhấp nháy cũng không hại thị lực. Đồng thời trong quá trình chiếu sáng, sản phẩm hoàn toàn không phát ra các bức xạ độc hại và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Đèn led Philips trang trí phòng ngủ

Với nhiều ưu điểm vượt trội, đèn led xứng đáng là sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên để có thể mua đúng Đèn Led philips Bulb ESS P45 chính hãng cần buộc khách hàng phải có sự tìm hiểu kĩ lưỡng và kiến thức cơ bản về loại đèn led cần mua để chọn được cửa hàng phù hợp và tin cậy. Là công ty có uy tín nhiều năm trong lĩnh vực phân phối đèn led, Hoàng Phát Lighting vinh dự là cơ sở phân phối những sản phẩm chất lượng nhất.