Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn ốp trần LED 62233 Danta 65K/27K sensor LED 6W tiết kiệm điện vượt trội

Đèn ốp trần LED 62233 Danta 65K/27K sensor LED 6W tiết kiệm điện vượt trội

Đèn led Philips ốp trần vuông 6W là sản phẩm có chất lượng chiếu sáng cao nhưng đồng thời nó cũng có khả năng tiết kiệm điện rất vượt trội.Đây là một trong những sản phẩm của thương hiệu Philips được người dùng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sản phẩm đèn led Philips này rất ưu việt. Đèn led Philips ốp trần vuông 6W này có thể phát ra ánh sáng đục. Nó tạo ra cảm giác trần nhà được nâng cao hơn, tạo nên một không  gian rộng lớn hơn và thoàng đãng hơn. Đây chính là điều mang lại sự nhẹ dịu thoải mái khi tiếp xúc lâu cho người  sử dụng.

Đèn ốp trần LED 62233 Danta 65K/27K sensor LED 6W tiết kiệm điện vượt trội

Công ty dược phẩm An Thiên Thiết bị chiếu sáng này được thiết kế với cấu tạo chắc chắn. Đèn được làm bằng hợp kim mica. Bề mặt đèn là lớp kính cường lực dày dặn . Thiết kế này có thể giúp bảo vệ đèn tránh các tác nhân gây hại từ bên ngoài như bụi bẩn, nhiệt độ, nước, va chạm.... Từ đó giúp đèn có độ bền ấn tượng hơn rất nhiều.

Dược phẩm An Thiên Đèn led Philips ốp trần vuông 6W hoạt động với công suất là 6W nhưng nguồn  sáng mà nó phát ra rất mạnh mẽ và chất lượng. Cùng nhờ đèn chỏ có công suất 6W nên có khả năng tiết kiệm năng lượng đến 90% so với các loại đèn thông thường mà chất lượng ánh sáng không bị thay đổi. Người dùng sẽ không còn lo lắng đến hóa đơn điện cuối tháng nữa nhé.

Điện áp vào của thiết bị này là 100-260V-AC. Dải điện áp này được xem là khá phù hợp với mạng lưới điện tại nước ta mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. Nó giúp cho đèn có thể hoạt động một cách ổn định ngay cả khi điện áp lưới thay đổi.

Nhờ nguồn linh kiện đạt chuẩn nên trong quá trình hoạt động sản phẩm hiếm xảy ra các hư hỏng hay hiện tượng chập cháy không mong muốn. Từ đó có thể giúp nâng cao tuổi thọ của đèn lên đến 30.000 giờ và hơn thế nữa.

Từ đó khi sử dụng Đèn led Philips ốp trần vuông 6W, bạn sẽ hạn chế được chi phí  và thời gian tốt kém không đáng có cho việc sửa chữa thay thế mua mới bóng đèn…đem đến sự hài lòng cho nhiều khách hàng.

Đèn led ốp trần vuông được sản xuất với công nghệ hàng đầu thế giới, chất liệu siêu bền rất phù hợp với điều kiện môi trường, khí hậu ở Việt Nam.Hãy liên hệ ngay với công ty Hoàng Phát Lighting để được tư vấn kĩ lưỡng hơn về các sản phẩm thiết bị chiếu sáng. Chúng tôi luôn luôn mong muốn mang đến người tiêu dùng trên cả nước những sản phẩm chiếu sáng chất lượng và giá cả hợp lý nhất.