Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led công suất lớn

Đèn pha Led được trang bị công nghệ hiện đại, tiên tiến không chỉ mang đến nguồn sáng an toàn, chất lượng cho người dùng mà còn đảm bảo an toàn về sức khỏe, thân thiện với môi trường ngày nay.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thiết bị này là giải pháp chiếu sáng hiệu quả cho mọi công trình xây dựng và công trình giao thông, cơ sở hạ tầng.

Công ty dược phẩm An Thiên Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thiết bị chiếu sáng được trang bị công suất lớn. Đối với các loại đèn thông thường, khả năng chiếu sáng trùng bình chỉ vào khoảng 10m trở xuống. Đối với những không gian cần chiếu sáng xa hơn, sử dụng đèn pha Led công suất lớn là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Đèn pha led công suất lớn

Dược phẩm An Thiên Mặc dù hoạt động với công suất lớn, nhưng đèn vẫn đảm bảo được khả năng siêu tiết kiệm lên đến mức 80%, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí cho gia đình, từ đó nâng cao hiệu quả kinh tế.

Đèn pha Led có tuổi thọ trung bình là 50.000 giờ, mức độ bảo vệ đèn luôn đạt chỉ số IP>65, kết cấu từ vỏ đèn cho đến các mặt kính hay dây điện cũng phải chắc chắn không bị nứt hay có vết hở, an toàn khi sử dụng.

Với độ bền sử dụng, tiêu chuẩn giúp chống bụi và nước đạt chuẩn quốc tế mang lại thời gian sử dụng lâu dài cho sản phẩm.

Điểm đáng chú ý ở mỗi đèn pha Led đó là quai treo điều chỉnh góc chiếu sáng, vừa đặt cố định dưới đất làm giá đỡ, vừa có thể treo trên tường, thuận tiện việc lắp đặt và di chuyển.

Đèn được thiết kế với bộ phân nguồn riêng, giúp giảm được lượng nhiệt phát ra trong quá trình sử dụng, đảm bảo hoạt động lâu dài và bền bỉ với môi trường tự nhiên. 

Không những thế, đèn không chứa thủy ngân và các chất độc hại, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe con người. Đồng thời, trong quá trình chiếu sáng đèn cũng không phát ra các tia độc hại như tia tử ngoại, tia hồng ngoại hay tia cực tím, rất an toàn trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi cho nhiều không gian khác nhau ngày nay như chiếu sáng sân vườn, quảng trường, công viên, sân bóng đá các công trình kiến trúc hay chiếu sáng bảng hiệu, panô, áp phích, vv…

Đèn pha Led công suất lớn là giải pháp chiếu sáng tối ưu cho không gian chiếu sáng rộng lớn, ngoài trời. Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn đầy đủ, chi tiết và rõ ràng nhất.