Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Dịch vụ tắm trắng hiệu quả ngay lần đầu tiên tại Galaxy Spa

Dịch vụ tắm trắng hiệu quả ngay lần đầu tiên tại Galaxy Spa

Tắm trắng là một dịch vụ làm đẹp phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên có người tắm trắng nhiều lần vẫn không thấy hiệu quả chú đừng nói đến việc tắm trắng ngay lần đầu tiên.



Tắm trắng hiệu quả ngay từ lần đầu là mong ước của rất nhiều bạn gái vì họ có thể tiết kiệm chi phí cũng như nhanh chong có được làn da mới để khoe với mọi người. Hiện nay, Galaxy Spa đang sử dụng công nghệ tắm trắng Nano để điều trị tắm trắng cho mọi người và thu được rất nhiều thành công. Đây là công nghệ làm trắng da thế hệ mới sử dụng hoàn toàn thảo dược từ thiên nhiên như sữa non, phôi thai thực vật, vitamin C, ngọc trai, protein tơ tằm, nấm men tế bào gốc thực vật, enzym trái cây…nên rất an toàn và có tác dụng làm trắng da rất tốt. Tinh chất nano, nhờ có sự hỗ trợ của máy hồng ngoại hiện đại, sẽ đi sâu vào trong tế bào da, giúp nuôi dưỡng tế bào da non vượt trội và loại bỏ hết tế bào chết nhanh chóng, ngăn không cho sắc tố melanin tiếp tục hình thành.
Galaxy Spa còn đảm bảo kết quả tắm trắng hiệu quả ngay từ lần đầu tiên với quy trình tắm trắng 6 không hoàn hảo như:
- Không đau rát hay bong da, không mùi amoniac, không chất tẩy lột da độc hại trong khi điều trị.
- Không đen da, không bắt nắng, không vàng lông sau khi điều trị tắm trắng xong.
Với một quy trình tắm trắng chặt chẽ như trên và do chính những chuyên gia giàu kinh nghiệm tại Galaxy Spa trực tiếp thực hiện liệu trình tắm trắng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả tắm trắng hiệu quả ngay từ lần đầu. Thông thường, sau lần đầu tiên sử dụng một trong 2 công nghệ tắm trắng Nano Purencen White Pháp và Luxury white Nhật Bản tại Galaxy Spa, da của bạn sẽ trắng hơn trước ít nhất 40% và có khi lên tới 60%. Để có kết quả cao như vậy, ngoài sử dụng công nghệ tắm trắng Nano, máy móc hiện đại, Galaxy Spa còn có thêm sản phẩm dưỡng da độc quyền, chiết xuất từ dược thảo dân gian rất thiên thiện với mọi loại da, vì vậy, kết quả tắm trắng tại spa còn được duy trì ổn dịnh trong thời gian dài.
Tuy công nghệ tắm trắng Nano có thể cho kết quả tắm trắng hiệu quả ngay lần đầu tiên nhưng để bảo đảm làn da trắng hồng, săn chắc và khỏe mạnh nhất, bạn nên theo dõi và kiên trì thực hiện theo liệu trình mà các chuyên gia đã đề ra sau khi khám kỹ lưỡng cho da của bạn.
Đến với Galaxy spa là đòng nghĩa với việc các bạn đã đến với một Spa tắm trắng tại TPHCM nổi tiếng, chất lượng và sẽ khiến các bạn có được làn da như mình mong muốn.
Chúc bạn luôn vui vẻ trong cuộc sống.