Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Giá các loại sơn nhà được nhiều người tin dùng nhất hiện nay

Giá các loại sơn nhà được nhiều người tin dùng nhất hiện nay

Giá các loại sơn nhà được nhiều người tin dùng nhất hiện nay sẽ được mọi người tham khảo đúng với mức giá mà mình cần mua, không phải đi qua quá nhiều đại lý mới so sánh được, nay có Sơn Bảy Màu tổng hợp và gửi đến quý khách hàng thông tin về giá cả các loại sơn nhà.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiện nay trên thị trường sơn có rất nhiều hãng sơn và bạn đang tìm cho ngôi nhà mới của mình một hãng sơn tốt, có chất lượng và là sơn chính hãng nhưng giá thành phải chăng. Nội dung bài viết về giá các loại sơn nhà sẽ giúp cho bạn lựa chọn được một hãng sơn phù hợp với ngôi nhà và chi phí của bạn.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Jotun

Công ty dược phẩm An Thiên Giá các loại sơn nhà bạn nên biết để lựa chọn.

Dược phẩm An Thiên Để biết được giá của các loại sơn, thì trên thị trường có rất nhiều loại sơn tương đương với giá thành khác nhau, từ sơn cao cấp cho đến sơn có giá bình dân. Nó rất đa dạng và làm cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn cho các công trình của mình, và sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một số loại sơn nhà được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn để cho các bạn tham khảo nhé.

1. Giá sơn Jotun:

Sơn jotun là loại sơn có nhiều tính năng vượt trội, sơn có khả năng chống thấm, chống nấm mốc và sơn không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân mà sơn jotun rất tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Đặc biệt sơn jotun có giá thành phải chăng, hợp lý và đầy đủ các loại sơn từ sơn nội, ngoại thất, hay sơn hàng hải, sơn công nghiệp…… và sơn còn có đầy đủ các dung tích từ 1lit cho đến 17 lít, mỗi loại sơn sẽ có giá thành khác nhau và nó cũng tương dương cho các loại dung tích và chất lượng của sơn. Vì thế, khi chọn sơn nhà jotun bạn sẽ rất yên tâm từ chất lượng cho đến giá thành của hãng sơn jotun.

Bảng giá sơn Jotun chuẩn xác giá tạo điều kiện mọi khách hàng đều có thể mua hàng từ giá có sẵn được

2. Giá của sơn Dulux:

Để dùng cho các bề mặt tường gạch của công trình hay dùng cho nội và ngoại thất cho ngôi nhà có độ láng mịn hoàn hảo, tạo độ bám dính tốt giúp màu sơn luôn bền, thì sơn Dulux sẽ là một hãng sơn tốt, có chất lượng tốt có độ phủ cao, sơn rất thân thiện với môi trường và sức khỏe của người sử dụng. Bởi sơn không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân mà sơn còn có giá thành phải chăng cho từng chất lượng, dung tích và từng sản phẩm sơn.

Vì thế, khi bạn chọn mua sơn Dulux bạn sẽ không lo giá thành cũng như chất lượng của sơn khi sử dụng.

3. Giá sơn Nippon:

Đây là hãng sơn rất bền màu với mức giá lại rẻ hơn so với các loại sơn khác cùng loại, đặc biệt là sơn rất dễ dàng lau chùi rửa mà không lo gây tổn thương cho các lớp sơn khác, sơn có độ bám dính tốt và sơn được sử dụng cả nội và ngoại thất cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt giá của sơn Nippon phù hợp cho nhiều dung tích sơn như 1 lít, 5 lít, 18 lít để cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình cho mọi công trình.


Bảng giá sơn Nippon với giá cả cụ thể cho mọi sản phẩm sơn Nippon và bạn không cần quá băn khoăn nữa
 

Ngoài ra, giá các loại sơn nhà còn có nhiều các loại sơn khác như Kova, sơn Mykolor….. mỗi loại sơn sẽ có giá khác nhau để cho bạn lựa chọn. Vậy với những thông tin trên bạn muốn chọn loại sơn phù hợp với chi phí kinh tế và công trình của bạn thì hãy liên hệ đến Hotline: 0971454654 - 0931778862 hoặc bạn có thể truy cập vào Website: sonbaymau.com để được tư vấn miễn phí nhé.

Giá các loại sơn nhà được nhiều người tin dùng nhất hiện nay

SONBAYMAU.COM