Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Hiệu quả của thuốc diệt chuột Storm như thế nào?

Hiệu quả của thuốc diệt chuột Storm như thế nào?

Nổi bật trên thị trường thuốc diệt chuột hiện nay, Storm luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu khi người ta cần diệt chuột trong không gian sống hay làm việc của mình. Với hiệu quả triệt để và nhanh chóng như một cơn bão, Storm xứng đáng trở thành thương hiệu số 1.

Hiệu quả của thuốc diệt chuột Storm như thế nào?

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Storm là một trong những sản phẩm thuốc diệt chuột nổi tiếng của Đức được người tiêu dùng Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới tin tưởng lựa chọn. Storm được quảng cáo là thuốc diệt chuột tốt nhất nhì hiện nay, vậy rốt cuộc thuốc diệt chuột Storm có tốt và tốt đến mức nào?

Công ty dược phẩm An Thiên Thuốc diệt chuột Storm được sản xuất theo công nghệ hóa sinh tiên tiến nhất hiện nay. Đây là sản phẩm dạng bã viên được sử dụng dùng đễ dẩn dụ chuột tìm đến ăn. Storm là sản phẩm mà sau khi chuột ăn vào sẽ đông máu và chết sau đó trong thời gian từ 3 đến 6 ngày. Sau khi chuột ăn vào không có hiện tượng gì nên sẽ không khiến chúng nghi ngờ và mang về ổ của mình, điều này giúp diệt chuột tận gốc tốt.

Dược phẩm An Thiên Sản phẩm Storm được sử dụng trực tiếp mà không cần phải trộn vào thức ăn làm mồi nhử. Đây là sản phẩm được sản xuất chính bản thân nó đã là mồi nhữ với chất dẫn dụ chứa trong thuốc. Khi sử dụng thuốc diệt chuột Storm chỉ việc đặt nó ngay trước cửa hang chuột, nơi chuột thường xuyên đi qua. Đây là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hóa sinh nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe con người.

Thuốc diệt chuột Storm hội tụ nhiều ưu điểm mà đầu tiên phải kể đến là khả năng diệt chuột chỉ sau một lần ăn mồi. Tuy nhiên điểm cộng lớn nhất cho thuốc diệt chuột Storm là ở chỗ bạn sẽ không phải mất thời gian và công sức để tìm kiếm xác chết của chuột. Cứ thử tưởng tượng mà xem, dùng thuốc diệt chuột khiến chuột chết nhưng rồi nó lại chết ở một chỗ xó xỉnh nào đó rồi mùi hôi thối kinh dị của nó bốc lên. Thế nhưng với Storm, bạn sẽ không phải lo lắng mình chịu cảnh ngửi mùi hôi thối của xác chuột chết do không tìm được xác chúng nữa.

Trong vô số các mặt hàng thuốc diệt chuột hiện có trên thị trường thì Storm vẫn được đánh giá là sản phẩm thuốc diệt chuột uy tín, chất lượng nhất nhì hiện nay. Storm được đánh giá cao bởi giới chuyên gia cũng như những người đã từng sử dụng. Storm có thể được sử dụng hiệu quả cho không gian nhà ở, nhà kho hay cả những không gian rộng lớn như phân xưởng, nhà máy, kho bãi, trường học,…

Chính vì tính đơn giản và linh hoạt trong sử dụng mà Storm rất được lòng thị trường, mặc dù cũng còn nhiều hạn chế như giá hơi đắt đỏ, hay nó vẫn chưa thật sự an toàn 100% cho con người và vật nuôi,.. tuy nhiên Storm vẫn là một lựa chọn tốt nhất để xử lý đám chuột phá hại trong thời gian ngắn nhất.

Để mua được Storm và sử dụng hiệu quả cho nhu cầu của mình, chúng ta nên liên hệ những cơ sở chuyên cung cấp chính hãng để đảm bảo không mua trúng hàng nhái hàng giả kém chất lượng.