Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lắp đặt ống luồn dây điện Comet

Lắp đặt ống luồn dây điện Comet

Trong các công trình việc sử dụng ống luồn dây điện là lựa cọn sáng giá nhất, lắp đặt ống luồn dây điện Comet mang lại nhiều hiệu quả cao vừa bảo vệ dây dẫn vừa an toàn cho người sử dụng lại có tính thẩm mĩ cao.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Lắp đặt ống luồn dây điện Comet phải dựa trên các tiêu chí qui định để đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như đảm bảo hiệu quả sử dụng cao nhất. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hàng nhái, hàng giả trà trộm vào nên hãy lựa chọn cho mình sản phẩm tốt, có chất lượng cao nên kiểm tra ống có đầy đủ các tiêu chuẩn cần có như chịu áp lực tốt, chống diện, cách nhiệt và chống cháy tốt.

Ống luồn dây điện ruột gà CometCông ty dược phẩm An Thiên Mỗi loại ống được tạo ra dành riêng cho điều kiện lắp đặt khác nhau ví dụ như ống ruột gà thường dùng lắp đật trần nhà, trần thạch cao hay ống tròn chuyên dụng cho lắp bên trong tường vì chịu được áp lực cao. Ống luồn dạng dẹt  thích hợp lắp nổi trên bề mặt nên dựa vào các đặc tính của từng loại ống để có lựa chọn chính xác nhất.

Dược phẩm An Thiên Hãy xác định vị trí đặt ống luồn dây điện sao cho không ảnh hưởng đến công trình ngoài ra sử dụng đúng mục đích, ống luồn dây điện chỉ dùng để luồn dây điện tránh dùng để dẫn gas hay dẫn nước.

Trước khi mua ống nên tính toán số lượng dây dẫn luồn vào ống không quá nhiều gây khó khăn khi luồn dây, các dây bị chồng chéo lên nhau và còn khó cho việc nâng cấp hay sửa chữa sau này cũng không quá ít gây lãng phí ống.

Hãy lựa chọn ống có chiều dài, đường kính cũng như tiết diện ống phù hợp, nên dùng các vật chuyên dụng để cắt hay uốn cong ống dễ dàng và nhanh chóng. Các phụ kiện sẽ giúp cho quá trình thi công nhanh chóng và mang lại tính thẫm mĩ cao hơn.

Ngoài ra trước khi thi công nên vẽ sẵn sơ đồ bố trí từng vị trí hộp điện hay những khúc cua để khi lắp đặt được nhanh chóng hơn.

Quy trình thi công ống luồn dây điện

Quy trình thi công ống luồn dây điện

Hãy đến Hoàng Phát Lighting để mang về những sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng, màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc và giá cả lại phù hợp với diều kiện kinh tế của khách hàng.

Hãy đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ hài lòng về mọi mặt từ chất lượng của sản phẩm, giá cả đến các chuyên viên tư vấn sẽ giúp quý khách lựa chọn và hướng dẫn kĩ thuật lắp đặt.

Quý khách có thể đến trực tiếp sản phẩm để xem trực tiếp hoặc liên hệ qua số hot line của chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng và đầy đủ.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Website: http://denledcomet.com/