Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Laptop HP Workstation 8770W có những nhược điểm gì?

Laptop HP Workstation 8770W có những nhược điểm gì?

Xuất hiện trên thị trường vào năm 2013, đến bây giờ laptop HP Workstation 8770W trở thành một trong những dòng laptop hàng đầu chuyên về đồ họa. Dù nhận được nhiều khen từ người sử dụng cũng như giới chuyên môn, nhưng không vì vậy mà dòng laptop này không sở hữu các nhược điểm. Trên thực tế, không có một dòng máy nào không có nhược điểm.

Laptop HP Workstation 8770W có những nhược điểm gì?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Laptop HP Workstation 8770W phù hợp với mọi người

Công ty dược phẩm An Thiên Dù là dòng laptop chuyên đồ họa nhưng laptop HP Workstation 8770W vẫn là dòng laptop nhiều người lựa chọn. Bởi chất lượng chất lượng hình ảnh, màu sắc, âm thanh tuyệt hảo của máy. Đây là một trong những điểm nổi bật của máy gây cảm giác ấn tượng đối với người sử dụng. Các linh kiện của máy được sắp xếp một cách rất khoa học nên rất dễ dàng trong việc vệ sinh máy, việc vệ sinh máy rất dễ dàng và không bị trầy xước do cấu tạo của lớp vỏ được làm vật liệu chống trầy xước.

Dược phẩm An ThiênNhững nhược điểm của laptop HP Workstation 8770W

So với các loại laptop khác trên thị trường hiện nay thì laptop HP Workstation 8770W thuộc dang khá nặng, máy nặng 3,7 kg nếu tính thêm cả pin sạc thì đã lên tới 5kg. Đây là một trong những yếu tố gây mất điểm của máy. Khi phải mang theo một chiếc laptop quá nặng đi làm hay di chuyển thì đây là một điều khá là bất tiện với mọi người.

Thiết kế của máy khá to và dày, cấu trúc máy khá thô, không đẹp mắt như một số dòng laptop cùng giá bán hiện nay. Loại máy tính xách tay này chủ yếu phù hợp với nam giới hơn nữ giới. Với khả năng thẩm mỹ của nữ giới thì có lẽ ít người sẽ chọn laptop có cấu trúc mạnh mẽ, nam tính như vậy, đa số nữ giới họ thích một chiếc laptop có cấu trúc nhỏ, mỏng, thanh mảnh. Hy vọng trong thời gian tới loại máy tính này có thể khắc phục được nhược điểm về cấu trúc thiết kế này.

Pin của loại máy tính xách tay này có thể nói là thời lượng trung bình. Không quá nổi trội so với các dòng laptop hiện nay trên thị trường. Thời lượng pin có thể nói là một trong nhưng điều mà dòng máy này chưa thể cải thiện được. Chất lượng pin cũng không được nâng cao nhiều, tuổi thọ pin cũng không cải thiện hơn nhiều, một thiết kế tạo ra nhược điểm của máy đó là khối lượng pin không những không giảm đi mà còn tăng thêm khối lượng. Điều này không những làm máy ngày càng mất điểm hơn trong việc khi sử dụng cứ phải sạc máy thường xuyên rất bất tiện.

Máy rất nhanh nóng, có thể nói laptop HP Workstation 8770W thời lượng pin khoảng 3h nhưng máy lại rất nhanh nóng, nhiệt độ phân bổ không đều. Việc máy rất nhanh nóng có thể dẫn đến làm hư các bộ phận bên trong máy rất nhanh, điều này gây khó khăn cho người sử dụng có nhu cầu dùng máy trong thời gian dài. Vì là máy tính xách tay chuyên cho thiết kế đồ họa nên loại máy tính xách tay này cần cải thiệt việc máy nhanh nóng, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhiều hơn trong việc phát huy những thiết kế nổi bật của máy cho lĩnh vực thiết kế.