Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mặt kín đơn WEV68910W Panasonic

Mặt kín đơn WEV68910W Panasonic

Mặt kín đơn WEV68910W Panasonic là một dòng sản phẩm cao cấp được đánh giá rất cao về độ bền chắc cũng như về thiết kế kiểu dáng hiện đại, thông minh. Sản phẩm chắc chắn sẽ là giải pháp mang đến tính thẩm mỹ cao cho mọi không gian khác nhau.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Panasonic từ lâu đã là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới với những sản phẩm về điện chất lượng cao và rất được ưa chuộng dù ở bất cứ đâu. Những sản phẩm có thể kể đến như: công tắc, ổ cắm điện, cầu dao, máng đèn, mặt vuông thiết bị, mặt kín đơn… Có một dòng sản phẩm có chức năng giúp bảo vệ, che chắn các thiết bị khi bạn chưa cần sử dụng, đó chính là mặt kín đơn. Hãy cùng khám phá ưu điểm mặt kín đơn WEV68910W Panasonic để xem có gì khác so với những sản phẩm thông thường nhé.

WEV68910W PanasonicCông ty dược phẩm An Thiên Panasonic luôn đẩy mạnh nghiên cứu và cho ra những sản phẩm phục vụ đầy đủ những nhu cầu của khác hàng, dù là những nhu cầu nhỏ nhất và sản phẩm mặt kín đơn này chính là một trong những dòng sản phẩm ấy. Khi bạn chưa cần sử dụng đến những thiết bị điện trong nhà, công tắc ổ cắm Panasonic này sẽ giúp bạn che chắn, bảo vệ các thiết bị điện, tránh để nguồn điện tiếp xúc với môi trường môi trường, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Dược phẩm An ThiênThứ sẽ ập ngay vào mắt của người tiêu dùng chính là lớp vỏ nhựa trắng hình chữ nhật đứng rất đẹp mắt, vô cùng trang nhã và tinh tế của sản phẩm mặt kín đơn này. Ngoài tính thẩm mỹ cao, lớp vỏ nhựa còn sở hữu độ bền chắc hoàn hảo, độ đàn hồi rất tốt, chính là lớp trang bị bên ngoài chắc chắn cho những bộ phận bên trong.

Sản phẩm còn được bố trí thêm lò xo hỗ trợ lực và vít đồng tròn. Lò xo này sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện thao tác bật/tắt đối với công tắc của các thiết bị điện. Còn vít đồng tròn sẽ tăng lực siết dây, giúp nối và giữ dây dẫn chắc chắn hơn và không làm hư hỏng dây. Quý khách hàng cần sử dụng sản phẩm mặt kín đơn này đi kèm với những thiết bị điện Panasonic khác để có thể tạo ra hiệu quả vượt trội trong quá trình tạo dựng nên một hệ thống điện công trình hoàn hảo.

Một địa chỉ bán hàng tốt sẽ quyết định phần lớn chất lượng của sản phẩm. Và Hoàng Phát Lighting là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ rất tận tình, có cơ hội sở hữu những thiết bị điện chính hãng với mức giá tốt nhất. Thêm vào đó, chúng tôi sẽ gửi tặng đến quý khách hàng những chế độ bảo hành hấp dẫn. Bạn có thể ghé thăm chi nhánh Hoàng Phát Lighting tại TPHCM và Hà Nội hoặc liên hệ qua số điện thoại sau.

LIÊN HỆ MUA HÀNG