Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Mẫu đồng hồ nam Aolix hàng chính hãng

Mẫu đồng hồ nam Aolix hàng chính hãng

Đồng hồ nam Aolix là một trong những dòng đồng hồ đeo tay nổi tiếng về chất lượng tốt và thiết kế sang trọng của Nhật Bản. Sở hữu chiếc đồng hồ đeo tay này cũng có thể giúp bạn tạo phong cách và cá tính riêng cho mình đấy.

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đồng hồ nam Aolix sử dụng 2 chất liệu chính để làm dây đeo là dây da cao cấp và dâ thép không rỉ, tất cả các mặt kính được được làm từ chất liệu cao cấp – kính sapphire, có khả năng chống xước, chống thấm nước, chịu được ap lực nước, nên chiếc đồng hồ đeo tay đeo tay nam này cũng là một trong những sự lựa chọn rất tuyệt vời dành cho đấng mày râu đấy. Một số sản phẩm của đồng hồ đeo tay nam Aolix còn được mạ vàng, thiết kế tinh tế tạo sự sang trọng và lịch lãm, rất thích hợp cho những người làm kinh doanh.

Công ty dược phẩm An Thiên Bạn có thể chọn đồng hồ nam Aolix mặt tròn, mặt vuông, hay mặt chữ nhật, mỗi một thiết kế của đồng hồ nam Aolix đều mang tới cho khách hàng sự cảm nhận về chất lượng tốt và sự sang trọng nên bạn có thể yên tâm chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp với mình. Chiếc đồng hồ đeo tay này sẽ giúp bạn biết thời gian chính xác để bạn có thể làm việc và nghỉ ngơi tốt hơn, ngoài ra, nó cũng sẽ giúp bạn tạo phong cách chuyên nghiệp và trưởng thành hơn cho bạn đấy.

Dược phẩm An Thiên Ngoài ra, mẫu đồng hồ nam Aolix này còn có giá cả khá rẻ, chỉ cần bỏ ra từ 1 tới 2 triệu là bạn đã có thể chọn cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay nam như ý rồi đấy. Thú vị hơn, mẫu đồng hồ sang trọng này còn có nhiều thiết kế đôi, rất thích hợp cho những cặp yêu nhau và với giá cả như trên, bạn có thể dễ dàng chọn mua cho mình và người thân yêu của mình 1 cặp đồng hồ đeo tay Aolix.

Hiện nay, đồng hồ nam Aolix được bán tại nhiều cửa hàng đồng hồ, bạn có thể mua loại đồng hồ đeo tay này tại cửa hàng uy tín để có thể mua được mẫu đồng hồ mình thích, có chất lượng tốt và mẫu mã đẹp mà giá cả lại phải chăng.