Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Những con gấu bông đẹp nhất thế giới

Bạn là một trong những tín đồ của gấu bông, vậy chúng ta đã biết đến những con gấu bông đẹp nhất thế giới hay chưa? Bạn đã sở hữu bao nhiêu mẫu gấu bông rồi? Hãy xem những mẫu gấu bông đẹp nhất, hot nhất hiện nay mà các bạn trẻ không thể bỏ qua là gì nhé.

1.               Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên   Gấu bông Teddy phiên bản lớn

Công ty dược phẩm An Thiên Chắc chắn cái tên gấu bông teddy không còn là cái tên xa lạ gì với tất cả chúng ta nữa rồi. Tuy nhiên, gấu teddy được đánh giá là mấu gấu bông đẹp nhất ở phiên bản khổng lồ bởi thiết kế độc đáo, mới lạ mà không giống với bất cứ mẫu gấu bông truyền thống nào. Với size gấu lên đến 1m8, 2m, các bạn trẻ của chúng ta có thể ôm teddy đi ngủ giúp giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn. Gấu teddy khổng lồ còn giúp cho không gian phòng ngủ của chúng ta trở nên ấm áp và sinh động hơn.

2.                Dược phẩm An Thiên Gấu bông cặp cô dâu- chú rể

Nếu như chúng ta muốn chọn một món quà cưới ý nghĩa, độc đáo để ghi dấu lại kỉ niệm quan trọng của bạn và người ấy, thì các bạn không thể nào bỏ qua mẫu gấu bông cặp cô dâu- chủ rể đâu nhé. Với vẻ ngoài ngộ nghĩnh, đáng yêu, mẫu gấu bông cặp này đang là một trong 10 mẫu gấu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể đặt cặp gấu cô dâu- chú rể này ngay trên giường ngủ của mình hoặc bàn trang điểm cạnh giường để cuộc sống hôn nhân của chúng ta thêm mặn nồng.

3.                 Gấu nhồi bông Cáo Neukgun và thỏ Hayang phiên bản “Hậu duệ mặt trời”

Mặc dù bộ phim “Hậu duệ mặt trời” đã khép lại, nhưng dư âm của nó có vẻ như vẫn chưa bao giờ hết hot trên thị trường hiện nay. Cặp đôi cáo- thỏ này chính là món quà mà Song Joong Ki và Seo Dae Young nhận được trong trò chơi bắn súng, chính vì vậy, cặp gấu bông này đã được coi như biểu tượng của tình yêu đơn thuần mà trong sáng. Cáo Neukgun màu nâu và thỏ Hayang màu trắng rất thích hợp để chúng ta trang trí phòng ngủ của mình.

4.                 Khỉ bông Son Yook Gong phiên bản “Hoa du kí”

Một trong những bộ phim đang làm mưa làm gió trong giới trẻ hiện nay chính là bộ phim “Hoa du kí”, trong đó Tôn Ngộ Không tặng khỉ bông Son Yook Gong cho Tam Tạng. Sở hữu duy nhất một màu đỏ ngộ nghĩnh và vẻ mặt có phần “khó đăm đăm” giống kiểu nhăn như khỉ nhưng đây lại chính là điểm cuốn hút đặc biệt của mẫu khỉ bông này. Hiện nay, khỉ Son Yook Gong đang có 2 size là 30 cm và 50 cm thích hợp để bạn tặng cho bạn bè, người yêu làm món quà trang trí không gian của mình.

Bạn thấy chọn gấu bông đẹp cho mình, cho bạn bè, cho mọi người có là điều quá khó khăn hay không? Chắc chắn là rất dễ dàng rồi, đúng không nào? Để có thể biết thêm nhiều mẫu gấu bông đẹp khác nữa, chúng ta có thể truy cập website: quatangbian.com hoặc đến trực tiếp shop Quà tặng bí ẩn để chọn gấu bông, thú nhồi bông nhé, bạn sẽ tìm được món quà mà mình ưng ý.