Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Những sai lầm thường mắc phải khi chọn mua xe đẩy em bé

Những sai lầm thường mắc phải khi chọn mua xe đẩy em bé

Bé hay quấy khóc khi ngồi xe đẩy, xe đẩy gây khó khăn khi đưa bé đi dạo, …. Nếu bạn gặp phải những dấu hiệu trên thì nên xem xét lại chiếc xe đấy mà mình đã mua và liệu bạn có vấp phải những sai lầm sau đây hay không:

Chọn xe không đúng độ tuổi của bé

Điều này thì khá là nghiêm trọng bởi vì từng loại xe sẽ thiết kế khác nhau để phù hợp với xương khớp của bé. Xe đẩy gồm xe đẩy em bé dành cho trẻ dưới 6 tháng tuổi và xe đẩy dành cho trẻ trên 6 tháng tuổi. Xe đẩy phù hợp sẽ giúp ích hơn cho sự phát triển xương lưng của bé. Và đặc biệt khi bé còn quá nhỏ, thì bạn nên chọn xe có thiết kế hai chiều để bé thường xuyên thấy mẹ.

Chọn xe đẩy giá rẻ nhưng kém chất lượng

Một chiếc xe đẩy vừa túi tiền là điều mà bất cứ cha mẹ nào cũng đều mong muốn. Vì vậy, cũng không ít trường hợp cha mẹ đã mua nhầm xe kém chất lượng, dễ hư hỏng và kết cấu không chắc chắn. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến an toàn của bé.

Chọn xe không phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chiếc xe không có kích cỡ và chất liệu không phù hợp với nhu cầu sử dụng sẽ khó khăn cho cha mẹ khi đẩy bé. Nếu chỉ chăm chăm chú trọng vào xe đa năng thì khi di chuyển trên đoạn đường ngắn sẽ gây cồng kềnh, tốn sức cho cha mẹ.

Không đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng xe

Không kiểm tre xe trước khi cho bé ngồi vào, không thắt đai an toàn hoặc sử dụng phanh khi dừng, ….có thể dẫn đến những nguy hiểm cho con của bạn khi gặp tình huống bất ngờ.

Treo đồ vào tay đẩy xe

Sẽ gây mất cân bằng cho xe khiến xe bị lật hay đổ. Nếu có nhu cầu để đồ thì nên chọn xe có ngăn chứa đồ rộng.

Không thường xuyên vệ sinh xe

Điều này sẽ khiến bé dễ bị bệnh khi bụi bẩn tiềm ẩn lâu ngày trên xe xâm nhập vào cơ thể, gây bệnh về đường hô hấp.