Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Saigon Hitech thiết kế website Hoàng Phát Lighting

Saigon Hitech thiết kế website Hoàng Phát Lighting

Thiết kế website Hoàng Phát Lighting với những tính năng, cấu trúc phù hợp với lĩnh vực kinh doanh sẽ mang đến hiệu quả bán hàng cao, tăng tầm thương hiệu và giảm được nhiều chi phí đầu tư ban đầu cho một cửa hàng cố định.

Saigon Hitech thiết kế website Hoàng Phát Lighting

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hoàng Phát Lighting là một trong những địa điểm cung cấp đa dạng thiết bị chiếu sáng cho không gian. Nhiều mẫu đèn cho không gian khác nhau, sự đa dạng này trở nên khó khăn khi mất thời gian giới thiệu, bán hàng trực tiếp vì cần có nhiều nhân viên hỗ trợ bán hàng, thuê mua mặt bằng lớn để trưng bày và cần chọn nơi tâm điểm để thu hút người tiêu dùng. Nhưng với Hoàng Phát Lighting thì những khó khăn này từ lâu đã không còn tồn tại để gây ra khó khăn gì nữa.

 

Công ty dược phẩm An Thiên Saigon Hitech thiết kế website cho nhà phân phối này với hình thức đẹp mắt, chuyên nghiệp để các sản phẩm chiếu sáng được giới thiệu, mô tả chi tiết từ hình ảnh, các thông tin chung, thông số quan trọng để người có thể lướt web tham khảo và chọn ngay sản phẩm phù hợp của không gian cũng như nhu cầu của mình. Hơn thế, những khách hàng không biết cách chọn lựa phù hợp thì chuyên mục tin tức sẽ giúp bạn có nhiều gợi ý khách quan nhất, hoặc tư vấn trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh, chuyên nghiệp cũng thật sự quá dễ dàng.

Dược phẩm An Thiên Sau khi đã tìm kiếm được những sản phẩm có trong giỏ hàng, người tiêu dùng chỉ cần đặt mua, chọn hình thức thanh toán phù hợp và sản phẩm sẽ có mặt ngay tại nhà nhanh chóng. Trong thời đại thương mại điện tử phát triển như hiện nay thì chắc chắn là việc thiết kế website rất quan trọng, bởi đây chính là cầu nối để người tiêu dùng và nhà cung cấp có được liên kết dễ hơn, dễ tư vấn, hỗ trợ để mua được sản phẩm vừa ý. Người dùng, lẫn nhà cung cấp đều có được mục đích nhanh, lại không mất quá nhiều thời gian, công sức, chi phí. Nhờ vậy, website hiện đang là giải pháp kinh doanh hữu hiệu không chỉ Hoàng Phát Lighting mà nhiều thương hiệu khác cũng đã và đang ứng dụng.