Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • So sánh sơn jotun và joton có khác nhau không?

So sánh sơn jotun và joton có khác nhau không?

So sánh sơn jotun và joton có khác nhau không? khi nhiều người có sự nhầm lẫn không hề nhẹ giữa 2 hãng sơn này vì cho rằng chúng giống nhau, nhưng không, chúng khác nhau và cùng nhau so sánh sơn Jotun và joton nhẹ dưới đây nhé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Để chăm sóc cho ngôi nhà của bạn đẹp hơn trong dịp cuối năm, để đón một năm mới thì sơn jotun và joton sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Vậy sơn jotun và joton có chất lượng như thế nào? Các bạn hãy chúng tôi so sánh sơn jotun và joton nhé!

 

Công ty dược phẩm An Thiên Bạn nên chọn sơn nào giữa sơn jotun và joton?

Dược phẩm An Thiên Sơn jotun và joton khi đọc và nhìn thì hai loại sơn này trông rất giống nhau, nhưng nó hoàn toàn khác nhau. Vậy so sánh sơn jotun và joton khác nhau không? Thì các bạn cùng theo dõi những nội dung của bài viết dưới đây nha.

Sơn Jotun là hãng sơn mang thương hiệu quốc tế, sơn có lịch sử lâu đời và còn là một thương hiệu lớn. Chính vì thế mà sơn jotun được nhiều người không trong nghành sơn đều biết là sơn có chất lượng và uy tín trên thị trường. Không chỉ có thế sơn jotun đẹp hoàn hảo bởi màu sắc đẹp rạng rỡ, rất bền màu, chống nấm mốc, chùi rửa dễ dàng và có tính kháng khuẩn cao, sơn còn nổi bật là dòng sản phẩm chống phai màu, chống bụi bẩn, giảm nhiệt, chống tia hồng ngoại…

Những sản phẩm đi đến đỉnh cao của chất lượng trong quá trình sản xuất sản phẩm của hãng sơn Jotun

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Jotun

Còn đối với sơn Joton là một trong những nhà sản xuất tiên phong trong lĩnh vực sơn và chất phủ bề mặt tại Việt Nam. Đây là hãng sơn có tính ưu việt và có thể đáp ứng cho nhu cầu đa dạng trong nhiều lĩnh vực như xây dựng, giao thông, công nghiệp hay dân dụng…..Còn hiện nay Joton còn là dòng sơn rất được các gia đình tin dùng và là sơn có thương hiệu sơn hàng đầu của Nhật Bản, vì thế mà sơn Joton đã cho ra nhiều dòng sản phẩm khác nhau như bột trét, sơn nội và ngoại thất, hay sơn chống thấm….

Sơn Joton còn là sơn có chất lượng như: Là sơn có màng sơn nhẵn mịn, độ bám dính tốt và rất bền màu, joton còn là loại sơn chống thấm nước và rêu mốc, chịu chùi rửa rất tốt và có độ bám cao…

Sơn Joton được đánh giá là sơn có tiềm năng trong việc sản xuất sơn chống thấm và sơn trong công nghiệp

Vậy, bạn nên dùng sơn Joton hay Jotun? Và so sánh sơn jotun và joton khác nhau không?

Khi dùng sơn cho ngôi nhà của bạn thì chúng ta không thể nói được sơn hãng nào tốt nhất, bởi vì mỗi một hãng sơn đều có những ưu và nhược điểm riêng. Vậy để chọn được một hãng sơn có chất lượng và thích hợp với những tiêu chí của bạn như sơn có độ bám dính tốt, bền màu….thì sơn jotun và joton là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho ngôi nhà của bạn.

Với những chia sẻ cùng với nội dung của bài, thì các bạn có thể biết được nên dùng sơn Joton hay Jotun rồi phải không, rõ ràng hai hãng sơn này khác nhau hoàn toàn và chúng đều có những ưu điểm vượt trội riêng cho riêng mình.

So sánh sơn jotun và joton có khác nhau không?

SONBAYMAU.COM