Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn nước Dulux 5 trong 1

Sơn nước Dulux 5 trong 1 cao cấp với 5 tính năng trong 1 sản phẩm sơn thuyết phục người tiêu dùng chính xác như chống được thấm nước, chống rêu mốc và vi khuẩn, lau chùi tốt, màu sắc đa dạng và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sơn nước Dulux 5 trong 1 là một trong những sản phẩm nổi bật, được tích hợp nhiều chức năng đặc biệt nhất. Sản phẩm chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng. Sản phẩm của sơn Dulux Việt Nam với kinh nghiệm cùng chất lượng đảm bảo không chỉ mang lại cho bạn một không gian sống tuyệt đẹp mà còn xanh, sạch và thoáng mát.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Dulux

Công ty dược phẩm An Thiên ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Dược phẩm An Thiên Công ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam với kinh nghiệm hơn 30 năm trên thị trường với lĩnh vực sơn và chất phủ. Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp duy nhất thành lập và phát triển trong thị trường Việt Nam. Chúng tôi mang đến một sứ mệnh lớn, trọng trách lớn đó là mang màu sắc tới cuộc sống của bạn.

Sơn nước Dulux 5 trong 1 là sản phẩm đặc biệt được tích hợp nhiều công dụng lẫn phẩm chất khác nhau trong cùng một sản phẩm mang lại cho quý khách hàng sản phẩm hoàn thiện và chất lượng nhất có thể.

Thùng sơn Dulux 5 In 1 được đóng gói trong thùng 5 lít cho khách hàng dễ dàng phối màu theo ý thích của mình

Sơn nước Dulux 5 trong 1 được sản xuất bởi máy móc trang thiết bị chất lượng cao, hiện đại và tiên tiến hàng đầu góp phần mang lại cho không gian sống của bạn thêm trang trọng và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Làm nên một không gian sống mơ ước, đi đâu cũng muốn về nhà.

Sản phẩm của sơn Dulux với thành phần cấu tạo riêng biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. Thêm vào đó, Sơn nước Dulux 5 trong 1 còn được kết hợp với công nghệ giải pháp xanh hẳn sẽ mang lại cho bạn không gian thoáng mát và thoải mái bất tận.

Sơn nước Dulux 5 trong 1 cũng như các sản phẩm khác của chúng tôi, sơn Dulux có hệ thống màu sơn vô cùng phong phú và đa dạng, có thể hoàn toàn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng trên thị trường hiện nay. Vì thế, bạn cứ tha hồ mà lựa chọn màu sắc mà mình ưng ý nhé.

Bảng màu Sơn Dulux 5 In 1 với  nhiều gam màu đẹp theo xu hướng của người tiêu dùng hiện nay

Không chỉ vậy, sản phẩm còn được phân phối với giá cả cực kì ưu đãi. Chúng tôi luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu mỗi khi sáng tạo nên bất kì sản phẩm nào. Sản phẩm còn được chiết khấu với giá hấp dẫn dành cho khách mua hàng với số lượng lớn và các đại lí cấp I trong cả nước.

Hơn thế, Sơn nước Dulux 5 trong 1 còn được bảo hành dài hạn với thời gian 5 năm. Chính vì thế, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm đặt lòng tin nơi sản phẩm của chúng tôi rồi đấy.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ vào địa chỉ website: www.sonbaymau.com để tham khảo và nhận thông tin miễn phí về sản phẩm Sơn nước Dulux 5 trong 1 mà bạn quan tâm.

Cuối cùng, chúng tôi xin được gửi những lời tri ân và cảm ơn sâu sắc tới toàn bộ những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm Sơn nước Dulux 5 trong 1.

Sơn nước Dulux 5 trong 1

SONBAYMAU.COM