Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn phủ Jotun Penguard Topcoat

Lại thêm 1 loại sơn phủ Epoxy hoàn hảo Sơn phủ Jotun Penguard Topcoat luôn đi đầu trong chất lượng bởi nhu cầu của con người ngày càng cao phục vụ cho quá trình xây dựng công trình tuyệt vời nhất đáp ứng đủ điều kiện của công trình chống chịu lực và va đập tốt nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sơn phủ Jotun Penguard Topcoat được các chuyên gia của hãng sơn Jotun nghiên cứu và áp dụng đưa công nghệ tiên tiến vào tiến hàng cải tạo và nâng cấp để cho sơn phủ Jotun Penguard Topcoat lên trên một tầm cao mới. Cũng bào gồm 2 thành phần gốc epoxy được cải tiến và kèm thêm vào đó chất đóng rắn bằng polyamide. Sơn phủ Jotun Penguard Topcoat có độ bóng hoàn thiện với khả năng cầm bóng trung bình. Sơn phủ Jotun Penguard Topcoat cũng được dùng làm lớp sơn phủ cuối cùng trong môi trường bầu khí quyển.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Jotun

Công ty dược phẩm An Thiên Bảng màu tiêu chuẩn của sơn phủ Jotun Penguard Topcoat được áp dụng theo tiêu chuẩn của hệ thống pha màu tự động của nhà sản xuất sơn Jotun đưa ra. Các ngành nghề chuyên về đi biển hay là trên song hay tóm lại là ở trong các môi trường không khí hay môi trường nước đều muốn sử dụng loại sơn này. Bởi đặc tính của loại sơn này rất phù hợp với nó.

Dược phẩm An ThiênCác kỹ sư đóng tàu đi biển muốn thuyền của mình luôn an toàn không bị nước rò rỉ hay các thiết bị sắt thép trên tàu bị mài mòn nên họ luôn tìm kiếm sản phẩm sơn chống lại điều này.

Sơn Jotun Penguard Topcoat sơn phủ cuối cùng cho bề mặt sơn luôn hoàn hảo

Sơn Jotun Penguard Topcoat là một trong những sản phẩm mà nhà sản xuất Jotun chú trọng. Muốn để cho các công trình sau khi dùng loại sơn này vẫn đảm bảo được chất lượng mà còn đảm bảo về hình thức bên ngoài. Màu sắc tươi sáng bền màu và lưu màu được rất là dài lâu. Đánh vào tâm lý của các nhà thầu là hiệu quả kinh tế muốn giảm lực đầu tư tăng lợi nhuận sơn phủ Jotun Penguard Topcoat đã được cải tiến để đánh vào tâm lý của các đối tượng này.

Thông số kỹ thuật đã đạt tiêu chuẩn quốc tế công nhận. Được các quốc gia trên thế giới tin dùng sơn phủ Jotun Penguard Topcoat được nhà sản xuất mở rộng trên các thị trường xâm nhập vào các quốc gia có tiềm năng đang trên đà phát triển.

Các nước đang phát triển sẽ đầu từ rất nhiều vào cơ sở hạ tầng nhằm khai thác các tiềm lực có thể phát triển của quốc gia mình. Đặc biệt các nước có thể khai thác dầu mỏ thì họ chú trọng đầu tư lĩnh vực này khá nhiều. Chính vì vậy sơn phủ Jotun Penguard Topcoat rất được sử dụng nhiều ở các quốc gia này. Vì tính hiệu quả kinh tế cao giảm thời gian giảm nhân lực mà chất lượng công trình vẫn được đảm bảo tốt.

Hân hoan chào đón quý khách hàng đến với đại lý sơn Epoxy Jotun chính hãng của Sơn Bảy Màu chúng tôi

Sơn phủ Jotun Penguard Topcoat ưu điểm là khô nhanh, không kén bề mặt nào hết. Khi sử dụng sản phẩm sơn nên lưu ý với các người thi công nên làm công tác bảo hộ an toàn là trên hết. Làm gì thì sức khỏe là vấn đề quan trọng nhà sản xuất cũng chú trọng đến vấn đề này hạn chế sử dụng các chất hóa học có tính độc, ưu tiên sử dụng các hoạt chất vô cơ.

Chính vì vậy nó không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng vẫn tránh là tiếp xúc trực tiếp. Sơn phủ Jotun Penguard Topcoat có thể gây kích ứng da hay bỏng rát khi rơi vào mắt. Nếu trường hợp bị rơi vào mắt nên rữa sạch với nước sạch sau đó nên đến bệnh viện để kiểm tra. Chúc mọi người luôn vui vẻ.

Sơn phủ Jotun Penguard Topcoat

 SONBAYMAU.COM