Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Sử dụng máy gặt đập liên hợp kubota cho vụ mùa bội thu

Sử dụng máy gặt đập liên hợp kubota cho vụ mùa bội thu

Khoa học kỹ thuật ngày càng tiến bộ, con người là trung tâm của vũ trụ, có quyền được hưởng những tiến bộ công nghệ đó, và với người nông dân, thì một trong những tiến bộ khoa học cần thiết nhất chính là những chiếc máy gặt.

Sử dụng máy gặt đập liên hợp kubota cho vụ mùa bội thu

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sau khi tốt nghiệp Học viện nông nghiệp, tôi trở về quê hương và mong muốn có thể cống hiến được những kiến thức và sức trẻ nhiệt huyết của mình cho những vụ mùa ở quê hương bội thu hơn. Đợt đó, trong xã có phát động phong trào dùng máy gặt đập liên hợp kubota để gặt cho nhanh và tiết kiệm sức lực, nhưng người dân vẫn còn nhiều nghi ngờ và không mấy tin vào các thiết bị mà chúng tôi chuẩn bị.

Công ty dược phẩm An Thiên Thế là tôi được giao nhiệm vụ thuyết phục người dân, giúp người dân có cái nhìn đúng đắn hơn và đưa quê hương tôi trở thành nông thôn mới khi biết áp dụng những phát triển của kĩ thuật công nghệ. Tôi phải chịu áp lực lớn, vì từ xưa đến nay, người dân đã quen với việc dùng sức người cho việc đồng áng, nên muốn thay đổi suy nghĩ của họ thì rất khó.

Dược phẩm An Thiên Thế nên, tôi phải nhờ bố mẹ trước tiên. Tôi thuyết phục ông bà cho tôi được dùng máy gặt đập liên hợp kubota để gặt ở thửa ruộng nhà mình, hàng xóm thấy thế sẽ có cái nhìn khác với những gì mà họ đã từng nghĩ. May quá bố mẹ tôi không phải người bảo thủ trì trệ, sức khỏe cũng không còn ổn định như trước, nên nếu bây giờ mà máy gặt đập liên hợp kubota phát huy được đúng cái công dụng như tôi nói, thì từ giờ bố mẹ sẽ dùng nó luôn chứ không phải dùng vì con gái nữa.

Hôm sau chúng tôi thuê một máy gặt đập liên hợp kubota và về điều khiển xe gặt trên đồng ruộng nhà tôi, ai nấy đều trầm trồ vì máy gặt quá năng suất, một buổi sáng mà gặt hết được thửa ruộng lớn nhà tôi, hơn thế nữa, lại gặt sạch, không sót lại cây lúa nào.

Thế là mọi người xung quanh mới xúm đến hỏi về máy gặt đập liên hợp kubota và hứa ngày mai ngày mốt sẽ nhất định dùng nó cho việc đồng áng nhà mình.