Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Thế hệ đồng hồ Omega 4570 dòng DeVille huyền thoại

Thế hệ đồng hồ Omega 4570 dòng DeVille huyền thoại

Những phiên bản khác nhau của đồng hồ Omega 4570 thuộc về dòng sản phẩm DeVille đình đám của thương hiệu đồng hồ lớn hàng đầu trên thế giới này, sản phẩm Omega 4570 đánh dấu một trong những bước tiến mới của Omega với công nghệ Co-Axial.

 

 

Ở những sản phẩm đồng hồ Omega 4570, chúng ta đã nhận thấy sự khác biệt của dòng sản phẩm huyền thoại so với những sản phẩm khác về lối thiết kế. So với những sản phẩm to bản khác thì lần này đã có những đường nét nhẹ nhàng và thanh thoát hơn hẳn, tạo nên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng hơn.

Đồng hồ Omega 4570 có đường kính chỉ 22mm, một kích thước nhỏ gọn tiên phong và đặc trưng cho dòng đồng hồ DeVille đình đám của Omega. Viền đồng hồ bo tròn với chất liệu thép không gỉ cho cả dây và vỏ. Dây đeo dạng khóa thanh lịch và đầy hiện đại, đồng thời cũng tạo nên cảm giác mạnh mẽ và chắc chắn hơn cho chiếc đồng hồ.

Bên trong mặt quay số của chiếc đồng hồ đồng hồ Omega 4570 là 12 con số la mã có đường nét thanh lịch và màu sắc trùng với màu dây và vỏ. Có hai phiên bản cho đợt này là màu trắng hoặc màu đen cho mặt quay số đơn giản.

Sản phẩm thể hiện một lối thiết kế hoàn toàn khác biệt của thương hiệu này, đồng hồ Omega 4570 đã tiên phong cho phong cách đồng hồ gọn nhẹ, thanh mảnh dành cho nam của Omega. Toát lên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch mà đầy hiện đại đã khiến cho chiếc đồng hồ này nhận được sự quan tâm và yêu thích của nhiều người kể từ khi ra mắt.