Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm giàu
  • Thiết kế websitre là gì, vì sao doanh nghiệp cần phải thiết kế website

Thiết kế websitre là gì, vì sao doanh nghiệp cần phải thiết kế website

Thiết kế website là công việc của các công ty chuyên về lĩnh vực này hoặc lĩnh vưc liên quan tới web như SEO, hotting, tên miền,.. Và đối tượng của các công ty thiết kế website sẽ là các doanh nghiệp đang có như cầu để tạo ra những website độc đáo đẻ thực hiện lvviee

Thiết kế websitre là gì, vì sao doanh nghiệp cần phải thiết kế website

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hầu như tất cả các doanh nghiệp hiện nay điều phải cần tới sự hỗ trờ của các công ty thiết kế web để có thể tạo dựng thương hiệu online cũng như có thể bán hàng các sản phẩm của công ty thông qua từ khoá.

Công ty dược phẩm An Thiên Thiết kế web là gì ? Thiết kế web là một dạng công việc mà các Công ty thiết kế web sẽ làm là tạo nên một giao diện và ứng dụng của một web bất kì nào đó mà bạn nhìn thấy. Việc thiết kế web không hề đơn giản vơi bạn nhưng nõ cực kì đơn giản với các công ty  thiết kế web, vậy nên bạn cứ có vấn đề về web thì cứ tìm tới các công ty thiết kế web.

Dược phẩm An ThiênMột số tiêu chí  quan trọng trong việc tạo nên một web cho công ty bất kỳ để xây dụng thương hiệu online.

Kích thước và vị trí của logo

Vị trí thường được chấp nhận khi đặt logo của bạn trên web là góc trái phía trên của trang. Vị trí này là nơi phần lớn mọi người sẽ nhìn khi mở site của bạn và nó cũng thường được dùng để đặt link quay lại trang chủ. Nhưng vị trí chỉ là một yếu tố, kích thước là rất quan trọng. Phải đảm bảo rằng logo của bạn đủ lớn ở vị trí thứ hai hay thứ ba mà mọi người sẽ nhớ khi vào trang của bạn.Gợi ý có ích

Khi người dùng vào thăm web của bạn lần đầu tiên, họ sẽ mất vài giây đầu để định hướng cho chính họ. Liệu đây có đúng là site họ cần? Nó trông có thú vị không? Nó về cái gì? Để trả lời các câu hỏi trên, bạn nên cung cấp các gợi ý có giá trị một cách ngắn gọn và rõ ràng cho khách hàng.

Gợi ý này nên là một câu ngắn gọn tại vị trí nổi bật trên web. Nó có thể ở vị trí ngay cạnh logo để khi một khách mới đọc tiêu đề của site họ có thể theo dõi luôn các gợi ý đó.

Trong một vài từ giải thích chính xác những lợi ích nào web của bạn cung cấp cho người dùng, để họ biết không chỉ trang web của bạn về cái gì mà còn tại sao họ nên truy cập tiếp nó.