Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Tự tin hơn sau khi triệt lông vĩnh viễn

Tự tin hơn sau khi triệt lông vĩnh viễn

Năm nay em 24 tuổi, là nhân viên văn phòng bình thường. Như mọi người đã biết, nữ nhân viên văn phòng thường phải mặc váy bút chì lịch sự, nhã nhặn mà vẫn luôn phải đẹp. Em ái ngại mỗi vụ chân em lắm lông chân, em đã thử nhiều phương pháp nhưng thành công nhất có lẽ cách triệt lông vĩnh viễn.

Tự tin hơn sau khi triệt lông vĩnh viễn

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hồi đi học, do lớp toàn con gái nên thi thoảng cả lũ thi thoảng cũng nói mấy chuyện làm đẹp nhưng lúc ý em không chú ý lắm. Nhiều đứa chân vừa nuột, thẳng mà da lại mịn không chịu được, chẳng bù chân em, đã không thon đẹp như người ta, lông chân lại còn mọc rậm rạp. Qua mùa đông, em thấy lông chân có vẻ như mọc đậm hơn nên thi thoảng em cũng lấy nhíp nhổ. Lần đầu nhổ chân cũng đỡ lông hẳn, nhưng dăm ba bữa lông mọc lên còn đậm hơn. Em lại dùng nhíp để nhổ, lúc ý em lại gặp phải vấn đề mới lad viêm lỗ chân lông. Em đúng là không biết làm thế nào, sau 1 thời gian em không dùng nhíp nhổ nữa, mặc lông chân mọc rậm như rừng amazon, vì thế mà chẳng bao giờ em dám mặc quần ngắn, cũng như váy cả.

Công ty dược phẩm An Thiên Mãi sau này lúc đi làm, em hạn chế tối đa việc mặc váy nhưng trong nhiều dịp, em không mặc váy không được, nên em tìm đến waz. Em thử khá nhiều loại thuốc wax lông chân, trong nước lẫn ngoài nước nhưng chỉ được thời gian ngắn. Em cũng thử làm những chất wax tự nhiên như bơ, mật ong, đường,…nhưng hiệu quả còn kém hơn nữa. Trong lúc bế tắc, em đã tìm ra cách triệt lông vĩnh viễn.

Dược phẩm An Thiên Nếu như các cách khác để triệt lông chân đều rất đau, rát, quả thật rất ngại mỗi lần nhổ lông chân hoặc wax thì triệt lông vĩnh viễn công nghệ hiện đại lại không hề đau, riêng vụ này em đã chấm điểm 10 chó phương pháp triệt lông vĩnh viễn rồi. Triệt lông vĩnh viễn là cách triệt lông rất an toàn, hiệu quả lại lâu dài. Mọi nỗi e ngại về viêm lỗ chân lông, hay lỗ chân lông to đều không còn khi sử dụng cách này. Vậy còn chờ gì nữa nhỉ ?