Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Vai trò của bản vẽ gia công bánh răng

Vai trò của bản vẽ gia công bánh răng

Trong việc gia công bánh răng thì một yếu tố quan trọng không thể thiếu giúp cho việc gia công được chính xác và đơn giản hơn chính là bản vẽ gia công bánh răng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn được biết được yêu cầu cũng như vai trò của bản vẽ như thế nào trong việc gia công cơ khí.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nếu muốn việc  gia công bánh răng được chính xác theo yêu cầu cũng như có tính ứng dụng cao trong cuộc sống thì việc thiết kế bản vẽ gia công bánh răng là một trong những công việc rất quan trọng, đòi hỏi nhiều yêu cầu cao. Việc thiết kế bản vẽ không phải là điều mà ai cũng có thể làm được mà đòi hỏi người có trình độ cao cũng như có kinh nghiệm lâu  năm trong nghề.

Vai trò của bản vẽ gia công bánh răng

1. Công ty dược phẩm An Thiên Yêu cầu khi thiết kế bản vẽ gia công bánh răng

Độ chi  tiết

Dược phẩm An Thiên Muốn  gia công được chuẩn thì thông tin trong bản vẽ yêu cầu phải đạt được chi  tiết cụ thể nhất. Vì việc gia công cơ khí đòi hỏi phải có sự chính xác đến từng chi tiết nên bản vẽ phải đảm bảo đầy đủ các thông tin, ngay từ những thông tin nhỏ nhất.

Độ chính xác

Nếu như bản vẽ chỉ cần sai một chi tiết nhỏ thì nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng của sản phẩm sau gia công. Chính vì vậy nên khi thiết kế bản vẽ gia công bánh răng thì yếu tố chính xác phải luôn đặt lên hàng đầu để đảm bảo được chất lượng sau gia công.

Vai trò của bản vẽ gia công bánh răng

2. Vai trò của bản vẽ gia công bánh răng

Giúp việc gia công được thuận lợi hơn

So với việc gia công có bản vẽ thì công đoạn gia công có bản vẽ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Những ý tưởng gia công đã được cụ thể hóa bằng hình ảnh, con số và các ký tự giúp cho người thợ có thể nắm bắt được các yêu cầu một cách chính xác hơn.

Đảm bảo chất lượng sản phẩm khi gia công

Vai trò của bản vẽ gia công bánh răng

Nếu việc gia công được thực hiện  thông qua một bản vẽ chi tiết và chính xác cao thì sản phẩm sau gia công đảm bảo sẽ chất lượng và độ chính xác sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều.
Có cơ sở để có thể phân tích các chi tiết sản phẩm

Một khi sản phẩm gia công có vấn đề thì việc xme lại bản vẽ là một điều rất quan trọng. Nếu lỗi sai từ bản vẽ thì nó cần phải được chỉnh lại ngay để có thể đảm bảo các sản phẩm sau được hoàn chình. Hay nếu bản vẽ chinh1 xác và hoàn toàn không có lỗi gì thì có thể tìm ra nguyên nhân của việc sai sót ở quá trình thi công, có thể là từ việc lập trình của thợ hay là từ chính lỗi của máy trong quá trình gia công.

Như vậy, qua bài viết trên thì chúng ta có thể thấy được tầm quan trọng của việc thiết kế bản vẽ gia công bánh răng đối với chất lượng sản phẩm sau gia công là như thế nào. Nó chính là sự quyết định không hề nhỏ đối với độ chính xác cũng như tính ứng dụng sau gia công của sản phẩm là cao hay thấp. Hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp ích cho các cơ sở gia công có được một quy trình gia công bánh răng hoàn hảo hơn.

 

 

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Tư vấn trực tiếp: 35 đường số 3, KP6, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Xưởng gia công: 54 Lê Thị Hoa, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT