Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Biorat giải tỏa nổi lo trong em

Biorat giải tỏa nổi lo trong em

Chắc mọi người đang rất phân vân với tiêu đề này đúng không ạ, sao lại thuốc diệt chuột giải tỏa nỗi lo trong em. Thì bài viết này em xin kể lại một phần của đời em và chia sẻ một tí về loại thuốc diệt chuột này.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chẳng là thời bé em bị chứng sợ chuột rất nặng. Chỉ cần nhìn thấy loài chuột đáng ghét đấy thôi là em có thể khóc lên thành tiếng. Thậm chí giật bắn người như bị dọa ma ấy. Nên nếu muốn trêu em lũ bạn chỉ cần đem một con chuột giả thôi em đã đủ hồn bay phách lạc rồi. Mà nhà em lại như là ổ chuột í, chẳng hiểu sao lúc nào cũng nghe văng vẳng tiếng chuột. Chẳng dấu gì mọi người, em không phải đứa con gái quá ẻo lả để mà sợ chuột một cách kinh khủng như thế mà đó chỉ là nổi sợ lớn nhất trong em cho dù sâu bọ đối với em chỉ là tép riu. Thế mà em vẫn không thoát khỏi căn bệnh ấy ngoại trừ khi lên cấp 3.

Công ty dược phẩm An Thiên Chẳng là trong một chuyến đi về quê cùng với bố mẹ, mà ở quê lại rất thích ăn thịt chuột. Eo ui mới nghĩ đến đó em đã thấy kinh dị, mà nhà ngoại lại làm công việc đồng áng nên bắt gặp chuột đồng lại không thể nào tránh khỏi. Thế là một hôm, trong một lần phụ ông tưới cây, em lại bắt gặp một con chuột đang đối diện với em. Như kểu trêu ngươi em và giữa em với nó diễn ra như một trận đấu sinh tử. Thì rồi trong cơn đấu chiến, à mà chẳng đấu chiến đâu chỉ là sợ quá nên người em cứ bị đơ í rồi bỗng dưng thấy nó đang bình thường lại ngất lịm và chết đi. Hỏi ra mới biết thì ra ngoại dùng thuốc diệt chuột Biorat để bảo vệ đồng áng cho mình khỏi sự phá hoại của chuột.

Dược phẩm An Thiên Vậy là về nhà em vòi mẹ mua ngay vài bao thuốc diệt chuột Biorat này, rồi tự tay đặt thuốc vào nhiều địa điểm ở nhà. Trong khoảng thời gian sau, em không còn thấy những vết tích của chuột gây ra. Vậy thế là em càng yêu quý Biorat hơn bởi Biorat đã giải tỏa nỗi lo của em với hiệu quả đạt được của nó.