Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy đai niềng thùng

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy đai niềng thùng

Máy đai niềng thùng giúp cho công đoạn đóng gói hàng hóa trở nên chắc chắn và nhanh chóng hơn. Bài viết này giúp bạn hiểu thêm về nguyên lý hoạt động của dòng máy này.

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy đai niềng thùng

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Máy đai niềng thùng là gì?

Công ty dược phẩm An Thiên Máy đai niềng thùng hay còn được gọi với cái tên khác đó là máy đóng đai niềng thùng là một trong những thiết bị không thể thiếu trong hoạt động sản xuất, đóng gói hàng hóa. Máy đai niềng thùng giúp đóng đai hiệu quả và nhanh chóng các sản phẩm, hàng hóa để vận chuyển hoặc xuất khẩu hàng hóa đi xa (thường là những thùng hàng, thùng carton, thùng giấy)…

Dược phẩm An Thiên Máy đóng đai niềng thùng thường được sử dụng để đóng đai nhiều sản phẩm, hàng hóa có các kích thước khác nhau và ở trong ngành công nghiệp, thực  phẩm, y tế là phổ biến.

Nguyên lý hoạt động của máy đai niềng thùng?

Máy đai niềng thùng hoạt động theo cơ chế tự động hoặc bán tự động tùy thuộc vào tinh chỉnh của người sử dụng.

+  Đối với loại máy đóng đai niềng thùng bán tự động

Đối với những loại máy đóng đai niềng thùng bán tự động thông thường được sử dụng chủ yếu để đóng đai cho các loại sản phẩm, hàng hóa có kích thước khác nhau.  Lúc này, máy sẽ được người sử dụng tinh chỉnh lại mức độ siết chặt ổn định với hàng hóa.

Hàng hóa trong lúc này sẽ được đóng vào thùng carton hoặc xếp ngay ngắn thành một hình vuông sau đó đưa nó lên băng tải của máy. Người dùng bắt đầu khởi động máy và tinh chỉnh mức độ siết đai. Máy chỉ thực hiện công việc cắt đai ngay khi hoàn thành.

Ưu điểm của dòng máy này là có thể tinh chỉnh mức độ phù hợp cho từng loại hàng hóa, siết chặt được các loại hàng hóa có kích thước khác nhau theo hình mẫu mà người sử dụng mong muốn. Tuy nhiên về nhược điểm của nó thì khá mất thời gian trong việc siết đai mặc dù tốc độ đã gấp  2 lần so với loại đóng đai niềng bằng tay.

+ Đối với loại máy đóng đai niềng tự động

May đai niềng tự động hoạt động bằng điện là chủ yếu, thường được sử dụng để đóng nhiều loại sản phẩm, hàng hóa với đa dạng các kích thước mà không cần phải tinh chỉnh mức độ siết chặt của đai. Máy hoạt động với công thức hoàn toàn tự động mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Nguyên lý hoạt động của dòng máy này là khi hàng hóa đã được sắp xếp ngay ngắn hoặc được đóng vào thùng đựng hàng (thùng carton, thùng giấy) thì lúc này máy đai niềng tự động sẽ bắt đầu thực hiện công việc của nó tự động niềng hàng hóa lại, dùng nhiệt nối ghép mối đai sau đó tự động cắt đoạn thích hợp và cho ra khối lượng hàng hóa được cố định chắc chắn.

Ưu điểm của dòng máy đóng đai niềng tự động đó chính là máy hoạt động nhanh gọn, chính xác đem lại hiệu quả đẹp mắt. Người dùng không cần phải tinh chỉnh quá nhiều để máy hoạt động, đồng thời máy giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vì không cần phải thuê nhân công.

Nên sử dụng loại máy đai niềng thùng nào tiện lợi

Với nguyên lý hoạt động và những ưu điểm kể trên của 2 loại máy đóng đai thì tùy thuộc vào từng nhu cầu mà doanh nghiệp có thể lựa chọn dòng sản phẩm thích hợp nhất. Trong đó thì máy đóng đai niềng thùng tự động là sự lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp.

Ưu điểm của máy đóng đai niềng thùng tự động:

+ Được sản xuất trên công nghệ hiện đại, chất lượng do đó mà hiệu quả đóng đai cũng tốt hơn.

+ Dễ vận hành, dễ sử dụng, với những người không có kinh nghiệm sử dụng có thể làm quen ngay từ ngày đầu tiên.

+ Máy hoạt động liên tục, ổn định tốc độ đóng đai nhanh chóng, đẹp mắt.

+ Tiết kiệm được điện năng sử dụng, thời gian đóng gói và nguồn nhân lực => tiết kiệm chi phí trong hoạt động.

Bạn là doanh nghiệp đang có nhu cầu, bạn đang không biết máy đai niềng thùng có thật sự tốt hay bạn chưa biết  cách sử dụng nó. Vậy thì hãy đến  các đơn vị chuyên cung cấp để nhận được lời tư vấn nhiệt tình, bạn nhé.