Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bộ máng đèn chống thấm PIFR128 Paragon

Bộ máng đèn chống thấm PIFR128 Paragon

Bộ sản phẩm là một trong những giải pháp tối ưu cho việc bảo quản sản phẩm chiếu sáng hữu ích nhất. Hiện nay bộ máng đèn chống thấm PIFR128 Paragon là một tỏng những sản phẩm bán chạy nhất tại Hoàng Phát Lighting nhờ có những ưu đãi hấp dẫn cùng chất lượng đảm bảo tại cửa tiệm.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sản phẩm bộ máng đèn chống thấm PIFR128 Paragon với chất liệu siêu bền, có thể dễ dàng làm tốt chức năng bảo vệ sản phẩm điện trong căn nhà bạn hiện đã có mặt tại thị trường mua sắm ở nước ta với mức giá hợp lí.

Công ty dược phẩm An Thiên ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Dược phẩm An Thiên Bộ máng đèn chống thấm PIFR128 Paragon là bộ sản phẩm được có tác dụng chính nhất là bảo vệ và duy trì tuổi thọ của thiết bị đèn điện.

2.  Máng đèn Paragon được thiết kế dành riêng cho nhiều loại bóng đèn có công suất 28W

3.  Bộ sản phẩm có chỉ số thấm nước là IP65, có khả năng hạn chế 100% các yếu tố ẩm ướt bên ngoài đến thiết bị điện, bảo vệ bóng đèn luôn hoạt động ổn định trong mọi không gian, ngay cả các không gian ẩm ướt, khắc nghiệt nhất.

4.  Bộ máng đèn chống thấm PIFR128 Paragon có thân máng, nắp máng và chân máng được thiết kế từ nhựa và hợp kim nhôm cao cấp, đem lại tuổi thọ cao cho sản phẩm.

5.  Sản phẩm giúp hỗ trợ ánh sáng được phát ra từ đèn êm dịu hơn, thoải mái hơn nhờ chất liệu cao cấp tạo nên, giúp bảo vệ thị giác người dùng trong quá trình bóng đèn phát sáng.

Bộ đèn chống thấm PIFR128 ParagonTHÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông số điện

Điện áp (V): 220

Bóng x Công suất (W): 1x28

Thông số hình học

Chiều dài (mm): 1230

Chiều rộng (mm): 100

Chiều cao (mm): 79

Chỉ số thấm nước (IP): 65

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Sản phẩm bộ máng đèn chống thấm PIFR128 Paragon có thể phát huy hết năng suất chiếu sáng khi được được lắp đặt ở các không gian có độ ẩm cao, khói bụi nhiều như các xưởng sản xuất, nhà kho, các công trình kiến trúc, xây dựng,…

2.  Đèn Paragon rất thân thiện với môi trường làm giảm thiểu sự xuất hiện của các tia UV, tia IR ra không gian bên ngoài, đảm bảo vệ môi trường và đặc biệt là sức khỏe người dùng.

3.  Thiết kế bộ máng đèn chống thấm PIFR128 Paragon gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích không gian nơi khách hàng đang lắp đặt sản phẩm.

4.  Bộ sản phẩm đang được bày bán tại cửa hàng Hoàng Phát Lighting với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn và giá thành ổn định.

LIÊN HỆ MUA HÀNG