Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

cách bảo quản vải thun

Nếu bạn là người kinh doanh vải hoặc làm trong ngành công nghiệp dệt may thì việc bảo quản vải là điều rất quan trọng. Đồng phục hưng phú xin giới thiệu một số cách để bảo quản vải thun được bền lâu.

1) Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Vải thun Cotton , dẻo ,.... dễ hút ẩm vì đặc tính loại sợi từ thiên nhiên cho nên dễ bị mốc.Vì thế cần phải để vải thun ở nơi thoáng mát hoặc nơi có ánh sáng nhẹ để diệt khuẩn, nấm mốccho vải.

2) Công ty dược phẩm An Thiên Sau khi vận động chảy mồ hôi thì nên giặt liền ,hạn chế để vải bị ẩm thời gian dài sẽlàm vải thun bị ẩm mốc.

3) Dược phẩm An Thiên Khi phơi áo , để tránh tình trạng bong các hình ảnh in trên áo và hạn chế bớt phai màuthì nên lộn trái áo lại.Nênphơi ngang áotránh cho áo bị chảy xệ

4) Vải thun 100% cotton khi giặt sẽ bị nhàu, khách có thể yên tâm vì đây là vải 100% cotton thật. Khi ủi vải thì tốt nhất nên ủi ở nhiệt độ thấp, như thế sẽ tốt cho bề mặt vải hơn.

Thực tế trước khi cho ra thành phẩm là những chiếc áo thun đồng phục giá rẻ, trước khi đưa vào công đoạn sản xuất, thì việc bảo quản vải là điều hết sức quan trọng.

CÁCH GIẶT TẨY VẢI THUN

1)Nên giặt bằng nước ấm , vò nhẹ , không có xà phòngvớithành phẩmđược maylần đầu.Nên giặt riêng áo vải thun, không nên giặt chung các màu áo khác để tránh cho vải thun không bị loang màu và dính màu với các quần áo khác, nhất là màu của vải thun sọc Tixi màu.

2) Ngâm với dấm trong vòng 10- 15p giúp áo quần hạn chế bị ra màu, là bí quyết để giữ màu cho áo được lâu hơn.

3) Khiđem ra in ấn các bông, hoa văntrên vải, nên đợi khoảng 1 -2 ngày cho mực in ấn nó dính vào, tránh giặt liền, để tránh tình trạng bông chóc các họa tiết.

4) Hạn chế dùng các nước tẩy loại mạnh lên áo quần , hoặc lên hình in.

5) Hạn chế dùng các nước xả vải lên vải thun, vì nước xả sẽ làm các sợi vải thun dễ dàng co dãn và kéo dài ra.

6) Nên lộn trái áo lại trong quá trình giặt giũ, tránh tình trạng bong chóc họa tiết, hình in trên áo.

7) Nên gấp đôi áo lại và ép cho lực đẩy nước ra ngoài  trong quá trình giặt. Chứ không nên vắt chéo áo thun để khô nước.

Đồng phục Hưng Phúlà công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất may balo, túi xách, áo thun đồng phục với mẫu mã đẹp, nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng. Với tiêu chí chất lượng là ưu tiên số một, Đồng phục Hưng Phú luôn đặt mục tiêu làm hài lòng khách hàng là trên hết. Website công ty: https://www.dongphuchungphu.com