Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách làm mặt nạ dưỡng da từ quả bơ ít người biết

Cách làm mặt nạ dưỡng da từ quả bơ ít người biết

Nàng đã biết cách làm mặt nạ dưỡng da từ quả bơ chưa? Dưỡng da mặt bằng quả bơ tại nhà sẽ giúp nàng sở hữu làn da cực đẹp luôn đó.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bơ là một loại thực phẩm bổ dưỡng chưa được nhiều người biết đến. Tương tự, bơ có rất nhiều công dụng làm đẹp cho da nhưng số chị em biết cách làm mặt nạ dưỡng da từ quả bơ thì không có mấy ai. Nếu nàng đang tìm một công thức làm trắng da tự nhiên tại nhà thì chắc chắn những cách làm mặt nạ từ trái bơ trong bài viết vô cùng hữu ích cho nàng.

Công ty dược phẩm An Thiên Công dụng làm đẹp tuyệt vời của bơ mà không phải ai cũng biết

Dược phẩm An Thiên Nếu nàng muốn làm đẹp da, làm đẹp vóc dáng thì chắc chắn phải biết đến bơ. Trong bơ có hàm lượng chất béo tốt rất cao giúp da đẹp, dáng xinh. Chỉ cần ăn bơ thường xuyên là da nàng đã đẹp lắm rồi. Nếu làm mặt nạ dưỡng da từ bơ nữa thì chắc chắn nàng sẽ sở hữu làn da vạn người mê.

Đó không phải nói quá mà bởi trong quả bơ có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng bồi bổ cơ thể và giúp da đẹp, da khỏe. Có thể kể đến một số các loại thành phẩn như: vitamin e, vitamin a, vitamin c, biotin, axit béo,... Các dưỡng chất này khi tác động vào da sẽ giúp phục hồi những vùng da bị tổn thương, tăng cường chất dinh dưỡng thúc đẩy quá trình sản sinh collagen giúp da bóng khỏe. Nếu nàng kiên trì thực hiện cách làm mặt nạ dưỡng da từ quả bơ và đắp thường xuyên chắc chắn sẽ có làn da đáng mơ ước.

Cách làm mặt nạ dưỡng da từ quả bơ ít người biết

3 cách làm mặt nạ dưỡng da từ quả bơ

- Cách làm mặt nạ dưỡng da từ quả bơ với sữa chua

Công thức: ¼ quả bơ, 2 thìa cà phê sữa chua không đường.

Cách làm:

Rửa sạch da mặt -> Trộn đều hộn hợp sữa chua và bơ với nha (bơ nên nghiền nát) -> Thoa lên da mặt để trong khoảng 15 đến 20 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Sử dụng công thức đắp mặt nạ từ quả bơ này từ 1 đến 2 lần 1 tuần, nàng sẽ có được một làn da sáng mịn, khỏe đẹp.

- Cách làm mặt nạ dưỡng da từ quả bơ và mật ong

Nàng hãy thử ngay bộ đôi “cứu cánh” làn da sạm đen, thâm mụn này ngày luôn đi. Nếu nàng đang sở hữu một làn da thiếu sức sống thì rất cần đến mật ong để tăng cường sức đề kháng chống lại vi khuẩn do mụn đó.

Công thức: ¼ quả bơ nghiền, 2 thìa mật ong nguyên chất.

Thực hiện:

Trộn hỗn hợp mật ong và bơ đặc sền sệt -> Rửa mặt -> đắp mặt nạ khoảng 10 phút và rửa sạch lại với nước.

Chăm chỉ thực hiện cách làm mặt nạ dưỡng da từ quả bơ và mật ong này tại nhà, đảm bảo da nàng sẽ trông sáng hơn, nâng từ 2 lên 3 tông nhé!

- Cách làm mặt nạ dưỡng da từ dầu tràm trà

Công thức: ¼ quả bơ nghiền, 1 thìa cà phê dầu tràm trà

Thực hiện: Rửa mặt sạch -> trộn đều hỗn hợp -> Đắp lên mặt khoảng 10 phút rồi rửa sạch.

Áp dụng công thức đắp mặt nạ này tại nhà cho các cô nàng có làn da nhiều mụn nhé! Cực kỳ hiệu quả.

Những lưu ý khi làm mặt nạ dưỡng da từ quả bơ

Trong quá trình thực hiện cách làm mặt nạ dưỡng da từ quả bơ, nàng nên chú ý một số những điểm sau:

- Sạch: Bao gồm da sạch và đồ dùng làm mặt nạ sạch. Trước khi đắp mặt nạ, nàng cần phải làm sạch da mặt hoàn toàn bằng những sản phẩm skincare như sữa rửa mặt, gel tẩy tế bào chết,... Các loại dụng cụ làm mặt nạ cần được khử trùng trước và sau khi đắp mặt nạ.

- Thư giãn: Trong quá trình đắp mặt nạ dưỡng da thì nên suy nghĩ tích cực và để trạng thái cơ thể thư giãn hoàn toàn. Như vậy công dụng dưỡng da bằng quả bơ mới đạt hiệu quả nhanh chóng.

- Sử dụng kem dưỡng ẩm: Cách làm mặt nạ dưỡng da từ quả bơ thực sự sẽ hiệu quả nếu nàng có kết hợp sử dụng kem dưỡng ẩm thường xuyên. Sau khi đắp mặt nạ, rửa lại với nước sạch thì nàng nên thoa một lớp kem dưỡng ẩm mỏng để da được cấp ẩm toàn diện.

Thanh Trang Cosmetics chuyên nhận gia thành phần mỹ phẩm, các loại mỹ phẩm dạng bột, nhiều dòng mỹ phẩm đa dạng như serum trắng da, serum dưỡng ẩm, son, kem trắng da mặt, kem trắng da body,...Với trang thiết bị máy móc và công nghệ hiện đại, đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm, chúng tôi rất tự hào khi đã hợp tác thành công với hàng trăm đối tác trong ngành mỹ phẩm quy mô lớn nhỏ khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị gia công mỹ phẩm chuyên nghiệp thì Thanh Trang Cosmetics là đơn vị không thể bỏ qua!

Nguồn:https://tatacosmetic.vn/cach-lam-mat-na-duong-da-tu-qua-bo-it-nguoi-biet-157-25.html