Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cầu dao tự động MCB 1P/40A 6KA BBD1401CNV Panasonic

Cầu dao tự động MCB 1P/40A 6KA BBD1401CNV Panasonic

Được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất tại Nhật Bản, cầu dao tự động MCB 1P/40A 6KA BBD1401CNV Panasonic đã thực sự chinh phục người sử dụng với những tính năng tiện lợi và rất hiệu quả. Thiết bị này đã giúp thương hiệu Panasonic khẳng định được vị thế vững chắc trong lòng người dùng một cách hiệu quả nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Cầu dao điện Panasonic1.  Công ty dược phẩm An Thiên Cầu dao tự động MCB 1P/40A 6KA BBD1401CNV Panasonic được làm bằng hợp chất kim loại rất chắc chắn. Nó có khả năng đóng ngắt mạch điện nhanh chóng ngay khi phát hiện ra sự cố.

2.  Dược phẩm An ThiênVới cường độ dòng điện 40A nên thiết bị này có thể được lựa chọn để ứng dụng trong nhiều hệ thống mạch điện khác nhau như: điện dân dụng hay điện công nghiệp.

3.  Cầu dao tự động MCB 1P/40A 6KA BBD1401CNV Panasonic được sản xuất từ chất liệu nhựa tốt nên nó có hiệu quả cao trong việc cách điện, chịu nhiệt cũng như kháng vỡ.

4.  Đặc điểm không thể không nhắc đến khi nói đến thiết bị này chính là nó được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế nên tính năng sử dụng cũng hiện đại hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

5.  Thiết kế MCB rất tinh tế và màu sắc trang nhã nên chắc chắn là nó có thể mang đến nét thẩm mỹ đầy tinh tế cho mọi không gian mà nó được lựa chọn để lắp đặt.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Nếu nói ưu điểm của cầu dao tự động MCB 1P/40A 6KA BBD1401CNV Panasonic là gì thì điều đầu tiên cần nói đến chính là tính năng đóng ngắt mạch điện nhanh chóng khi phát hiện ra sự cố.

2.  Ngoài ra, MCB này còn được biết đến với khả năng tiết kiệm điện cao. Theo tính toán của các chuyên gia sản xuất và thiết kế sản phẩm thì MCB này sẽ giúp người dùng tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ. Mang lại hiệu quả kinh tế rất cao trong quá trình sử dụng.

3.  Lựa chọn cầu dao tự động MCB 1P/40A 6KA BBD1401CNV Panasonic sẽ giúp người dùng không tốn chi phí thay mới hay sửa chữa thiết bị. Bởi vì thiết bị này đã có thể mang đến cho người dùng những tính năng hiệu quả nhất khi ổn định nguồn điện đến các tiếp điểm nên không làm hao mòn tiếp điểm.

4.  Sử dụng chất liệu tốt nhất để sản xuất nên MCB sở hữu tuổi thọ bền lâu. Đó chính là lý do mà người dùng sẽ không phải lo lắng quá nhiều trong quá trình sử dụng.

5.  Để sử dụng thiết bị điện Panasonic được tốt nhất thì người dùng nên tính toán mức điện năng tiêu thụ hợp lý trước khi thiết kế mạch điện.

Với vai trò là nhà phân phối trực tiếp các sản phẩm của Panasonic và các thương hiệu khác trên thị trường nên công ty Hoàng Phát Lighting chúng tôi không chỉ cung cấp cầu dao tự động MCB 1P/40A 6KA BBD1401CNV Panasonic mà còn nhiều sản phẩm chất lượng khác. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đạt chuẩn cùng giá thành rất ưu đãi. Đặc biệt, với những khách hàng mua với số lượng lớn sẽ có nhiều khuyến mãi rất hấp dẫn.