Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cầu dao tự động MCB 3P/10A 6KA BBD3103CA Panasonic

Cầu dao tự động MCB 3P/10A 6KA BBD3103CA Panasonic

Nếu sở hữu được bộ sản phẩm cầu dao tự động MCB 3P/10A 6KA BBD3103CA Panasonic, chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ không phải lo lắng gì về những tổn thất do sự cố điện gây ra nữa. Vì đây chính là một trong những sản phẩm cao cấp có khả năng phát hiện và ngăn chặn sự cố điện tốt nhất hiện nay.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trên thị trường ngày nay, có rất nhiều cơ sở phân phối cầu dao tự động MCB 3P/10A 6KA BBD3103CA Panasonic với nhiều mức giá khác nhau. Quý khách nên cân nhắc để lựa chọn được cho mình một địa chỉ cung cấp hàng hóa uy tín.

BBD3103CA PanasonicCông ty dược phẩm An Thiên ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Dược phẩm An Thiên Cầu dao tự động MCB 3P/10A 6KA BBD3103CA Panasonic hoạt động với dòng cắt danh định 415VAC-6kA, dòng điện định mức có cường độ 10A.

2.  Sản phẩm có thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian sống của bạn.

3.  Cầu dao tự động MCB 3P/10A 6KA BBD3103CA Panasonic là một trong những thiết bị điện Panasonic được thiết kế và sản xuất theo những tiêu chuẩn về chất lượng của một thiết bị cầu dao cao cấp.

4.  Bạn có thể lắp đặt cầu dao ở nhiều vị trí khác nhau như nhà ở, công xưởng, khu chế xuất… Sản phẩm đều sẽ hoạt động và tạo ra hiệu quả đáng mong đợi.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Cầu dao tự động MCB 3P/10A 6KA BBD3103CA Panasonic có khả năng ngắt điện rất nhanh chóng. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về những sự cố điện như ngắn mạch, dòng điện bị quá tải gây ra hỏa hoạn…

2.  Với thiết kế đơn giản, bạn hoàn toàn có thể lắp đặt thiết bị điện Panasonic chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

3.  Quý khách nên tính toán cẩn thận cường độ dòng điện mà sản phẩm phải chịu để tránh làm dập, hư hỏng cầu dao. Ngoài ra, bạn cần lưu ý về vị trí lắp đặt cầu dao, phải ngang tầm tay người lớn và tránh xa tầm tay của trẻ.

4.  Với cấu tạo 3P (3 cực), khả năng phát hiện sự cố của cầu dao tự động MCB 3P/10A 6KA BBD3103CA Panasonic sẽ rất nhanh và chính xác, do đó cũng sẽ ngăn chặn kịp thời những sự cố xảy ra, bảo vệ an toàn cho mạch điện.

5.  Các đầu nối của cầu dao có thể dễ dàng thao tác rộng và không gian để thực hiện thao tác nối dây được thiết kế hợp lý, tạo sự tiện lợi khi đưa đầu nối dây vào đầu cực.

Ngoài cầu dao tự động MCB 3P/10A 6KA BBD3103CA Panasonic, Hoàng Phát Lighting còn cung cấp cho bạn đầy đủ những thiết bị điện Panasonic chính hãng khác với những mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường. Quý khách có thẻ ghé thăm trực tiếp tại cửa hàng hoặc liên hệ qua hotline để được nhân viên của chúng tôi tư vấn, hỗ trợ tận tình.

LIÊN HỆ MUA HÀNG