Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chế độ ăn thai sản 3 tháng đầu

Chế độ ăn thai sản 3 tháng đầu

Đối với phụ nữ khi mang thai thì chế độ ăn thai sản 3 tháng đầu là điều vô cùng quan trọng. Đây là thời gian mà người phụ nữ sẽ rất khó khăn để có được một sức khỏe ổn định nhất nhằm đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho thai nhi.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Với các dịch vụ bảo hiểm xã hội hiện nay thì nó không còn xa lạ đối với người lao động và cả doanh  nghiệp. Bất cứ khó khăn gì liên quan đến BHXH thì dịch vụ này hoàn toàn có thể giúp giải đáp các vấn đề một cách hiệu quả nhất.

Chế độ ăn thai sản 3 tháng đầu

Công ty dược phẩm An Thiên Hiện nay, khi các lao động nữ mang thai thì điều đầu tiên mà họ cần phải quan tâm chính là chế độ ăn thai sản 3 tháng đầu. Mặc dù trong luật thai sản chưa có thông tin về việc người lao động khi mang thai 03 tháng đầu có chế độ làm việc hay ngỉ ngơi nào mang tính ưu tiên nhưng tự người lao động phải biết được điều gì mới thực sự là tốt cho mình.

Dược phẩm An Thiên Bên cạnh chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng thì lao động nữ cũng cần hạn chế làm những việc quá nặng nhọc hay quá sức của mình. 3 tháng đầu mang thai là thời gian mà thai nhi chưa được ổn định. Hơn thế nữa thì ngay cả sức khỏe của người lao động cũng không được tốt. 3 tháng đầu, nhiều người đang trong tình trạng thai nghén nên sẽ rất khó để có thể ăn uống hay đảm bảo đủ chất dịnh dưỡng để nuôi cơ thể và chăm sóc thai nhi thật tốt.

Thế nhưng, một thực tế cần nói đến chính là trong luật thai sản lại không hề có bất cứ một quy định nào để lao động nữ có được sự ưu tiên trong làm việc. Với những người có thể lực tốt thì vấn đề này cũng không phải là quá khó khăn. Nhưng với những người thể lực không tốt thì rất khó để có thể hoàn thành tốt công việc trong thời gian mang thai 03 tháng đầu như thế này. Thiết nghĩ thì luật BHXH cũng nên ban hành những quy định về chế độ ăn thai sản 3 tháng đầu cho người lao động để họ có thời gian ổn định sức khỏe cũng như chăm sóc thật tốt cho thai nhi trong bụng. Không hẳn là cần phải ban hành việc người lao động được nghỉ làm nhưng cũng có thể ban hành các quy định để thể hiện sự ưu tiên đối với người lao động khi họ mang thai 03 tháng đầu. Ví như thời gian làm việc ngắn hơn. Ngoài ra thì họ còn có thể được ưu tiên không phải làm thêm giờ trong thời gian này. Như vậy thì mới có thể đảm bảo sức khỏe được tốt nhất khi mang thai 3 tháng đầu cho lao động nữ.

Với nhiều người thì việc có được chế độ ăn thai sản 3 tháng đầu sẽ là điều kiện rất tốt để có thể có được sự hỗ trợ tốt nhất đối với việc mang thai của người lao động.