Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chia sẻ cách diệt muỗi không cần dùng thuốc hóa học

Chia sẻ cách diệt muỗi không cần dùng thuốc hóa học

Thời tiết ẩm ướt là điều kiện thuận lợi cho loài muỗi sinh sôi, nếu gặp môi trường thuận lợi, chúng sẽ càng sinh sản nhanh hơn gấp nhiều lần, vì vậy con người cần phải có biện pháp chống muỗi hiệu quả. Hãy cùng điểm qua các mẹo diệt muỗi mà không cần dùng đến thuốc nhé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sử dụng cây đuổi muỗi: Bạn có thể trồng các loại cây như sả, húng thơm, hương thảo, cúc vạn thọ, ngũ gia bì, nắp ấm, bạc hà, hoắc hương để đuổi muỗi vừa có tác dụng bảo vệ môi trường vừa làm tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Chia sẻ cách diệt muỗi không cần dùng thuốc hóa học

Công ty dược phẩm An Thiên Sử dụng các loại đồ ăn trong nhà để đuổi muỗi như bỏ vỏ quýt vào túi lưới rồi đặt ở góc nhà vừa có tác dụng đuổi muỗi vừa giúp không khí trong nhà dễ chịu và trong lành hơn. Ăn tỏi sống và uống vitamin B, qua quá trình trao đổi chất của cơ thể, mồ hôi bài tiết ra có mùi khó chịu với loài muỗi khiến chúng không dám bén mảng tới. Cho khoảng 10ml nước đường hoặc bia vào chai rỗng có cổ chai nhỏ, sau đó lắc mạnh và đặt ở nơi có nhiều muỗi, muỗi sẽ bay vào và không biết đường ra.

Dược phẩm An ThiênThay đổi, trang bị thêm một số dụng cụ, vật dụng để đuổi muỗi như sử dụng cửa lưới chống muỗi: bạn đặt cửa lưới chống muỗi ở các lỗ thông gió hoặc cửa sổ để ngăn không cho muỗi bay vào nhà. Dùng đèn bắt muỗi trong nhà: Có rất nhiều đèn đuổi muỗi trên thị trường với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đẹp mắt, bạn tha hồ lựa chọn. Bạn chỉ cần tắt hết đèn và bật đèn muỗi vào buổi tối, để đèn cao hơn gối nhưng không được cao hơn 180cm, đèn sẽ thu hút muỗi đến và khi muỗi sa vào lưới, dòng điện sẽ phóng qua người và tiêu diệt chúng.

Tuy nhiên, các cách diệt muỗi nêu trên chỉ có tác dụng xua đuổi muỗi nhất thời chứ không thể tiêu diệt triệt để muỗi như khi sử dụng thuốc diệt muỗi chuyên dụng. Vậy nên, bạn có thể tham khảo các loại thuốc diệt muỗi hiện có trên thị trường để có thể diệt muỗi tận gốc, hiện nay đang có ngày càng nhiều các dòng thuốc diệt muỗi có nguồn gốc sinh học, tích hợp các tính năng của các loài cây đuổi muỗi để diệt muỗi hiệu quả mà vẫn an toàn cho con người.