Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led nhà xưởng highbay PHBDD150L Paragon

Đèn led nhà xưởng highbay PHBDD150L Paragon

Đèn led nhà xưởng highbay PHBDD150L Paragon được biết đến do người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm đáng tin cậy với chất lượng vượt trội và giá thành đảm bảo, cùng với nhà sản xuất uy tín nhất. Sản phẩm đã và đang được các doanh nghiệp để mắt tới bởi những điều mà sản phẩm mang lại cho nhà xưởng khi sử dụng. Bởi lẽ, đèn led nhà xưởng highbay PHBDD150L Paragon là giải pháp tối ưu cho những người tìm kiếm cách tiêu thụ điện năng hiệu quả trong công việc.

Đèn led nhà xưởng highbay PHBDD150L Paragon là một sản phẩm chiếu sáng lâu dài theo hiệu ứng sử dụng lâu dài đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng chiếu sáng nhà xưởng. Đèn led nhà xưởng highbay PHBDD150L Paragon đưa tới thị trường theo hiệu ứng sử dụng chiếu sáng và được rất nhiều người ưa thích.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã Sản Phẩm: PHBDD150L

THÔNG SỐ ĐIỆN

THÔNG SỐ QUANG

THÔNG SỐ HÌNH

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(Lm)

Nhiệt độ màu(K)

Chỉ số hoàn màu(Ra)

Chỉ số IP

Chiều rộng(mm)

Chiều cao(mm)

Chip led

220-240

150

50.000

15000

4500/5500

>=70

65

420

585

Bridgelux


ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

1.  Đèn led nhà xưởng highbay PHBDD150L Paragon có thiết kế đường kính và chiều cao vừa phải tạo cho sản phẩm có kích thước nhỏ gọn không chỉ đem đến hệ thống chiếu sáng ổn định, lâu dài trong hệ thống điện tiêu thụ mà còn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lắp đặt cũng như di chuyển.

2.  Đèn sử dụng công suất 150W, điện áp sử dụng 220V – 240V giúp ổn định điện áp tiết kiệm điện tiêu thụ, hạn chế tối đa nguồn năng lượng tiêu hao. Với nhũng con số ấn tượng như trên thì ánh sáng mà sản phẩm mang lại làm cho bạn cảm thấy hài lòng nhất.

3.  Chỉ số ra màu lớn hơn 70 Ra tạo ra một ánh sáng liên tục không gây chới, không làm ảnh hưởng tói đôi mắt của người sử dụng.

4.  Hệ số công suất 0.9, không hạn chế số lần bặt tắt tạo cho sản phẩm có một tuổi thọ cao và rất bền lâu với thời gian.

Đèn led nhà xưởng highbay PHBDD150L ParagonƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

1.  Đèn led nhà xưởng highbay PHBDD150L Paragon ứng dụng chip led hiện đại hàng đầu thế giới đảm bảo chất lượng ánh sáng an toàn, trung thực tạo cho bạn một ánh sáng rõ ràng nhất thích hợp cho các công trình nhà xưởng cần nhiều ánh sáng.

2.  Thời gian hoạt động lên đến 50.000 giờ đem đến hiệu quả chiếu sáng ổn định, lâu dài. Nhờ đó người tiêu dùng có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian lâu dài, tiết kiệm chi phí trong việc lắp đặt và mua mới sản phẩm.

3.  Đèn led nhà xưởng highbay PHBDD150L Paragon có độ quang thông cao đảm bảo nguồn sáng chất lượng, ổn định và dễ chịu trong hệ thống điện đem đến nguồn sáng chất lượng. Đồng thời đảm bảo nguồn sáng này được duy trì ổn định, lâu dài trong hệ thống điện tiêu dùng, giúp bảo vệ tốt cho người sử dụng.

4.  Đèn được sử dụng nguyên liệu sản xuất thân thiện với môi trường, nguồn sáng an toàn, ổn định trong hệ thống điện đảm bảo không có tia UV, IR, không thuỷ ngân, không chì nhằm hạn chế tối đa nguồn năng lượng chiếu sáng.

5.  Đèn led nhà xưởng highbay PHBDD150L Paragon có chỉ số màu CRI lớn hơn 70Ra tạo hiệu ứng chiếu sáng ổn định theo nguyên tắc chiếu sáng ổn định, dễ chịu với nguồn sáng trung thực, đảm bảo sự dễ chịu đem lại không gian chiếu sáng ổn định, dễ chịu nhất. Để bạn đạt hiệu quả cao trong công việc.

ỨNG DỤNG

Đèn led nhà xưởng highbay PHBDD150L Paragonl có thể sử dụng đa dạng ở nhiều khu vực từ nhà xưởng đến siêu thị, những nơi rộng và kín như hầm chứa, cơ sở chế biến, nhà kho, sân vận động, quảng trường, vv…

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Với một sản phẩm có những ưu điểm vượt trội như đèn led nhà xưởng highbay PHBDD150L Paragon thì không còn điều gì để bạn phải đắng đo suy nghĩ nữa. Nhanh tay liên hệ Hoàng Phát Lighting để được đội ngũ giàu kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn, giúp bạn có những lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất.

Đèn led nhà xưởng highbay PHBDD150L Paragon