Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn LED Pha BVP161 50W 30K/40K/57K Vàng/Xám 269x201x41mm thế hệ mới bừng sáng mọi công trình

Đèn LED Pha BVP161 50W 30K/40K/57K Vàng/Xám 269x201x41mm thế hệ mới bừng sáng mọi công trình

Đèn pha led siêu sáng là thiết bị có được sự ưu ái của người tiêu dùng trong thời gian qua. Sản phẩm này có công suất lớn nên mang đến hiệu quả chiếu sáng rất cao cũng như khả năng ứng dụng vào thực tế của sống rất hoàn hảo.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sản phẩm đèn led Philips này được trang bị hệ thống chip led đặc biệt, với công nghệ tiên tiến nhất. Vì thế cho nên đèn có cường độ ánh sáng mạnh, khu vực chiếu sáng rộng, tốc đọ ánh sáng nhanh phù hợp với những nơi cần nhiều ánh sáng như trần nhà, sân vận động, phòng khách…

Đèn LED Pha BVP161 50W 30K/40K/57K Vàng/Xám 269x201x41mm : thế hệ mới bừng sáng mọi công trình

Công ty dược phẩm An Thiên Với ánh sáng màu vàng và trắng, sản phẩm này không những mang đến một không gian ánh sáng rất sang trọng và hiện đại cho công trình mà chúng còn tạo ra không khí ấm cúng, thân thiện đem lại sự hài lòng cao cho người dùng trong mọi luc1, mọi nơi.

Dược phẩm An Thiên Về hình thức, Đèn pha led rất được chú trọng với các kiểu dáng hiện đại, tinh tế. Kết hợp với đó là đèn có các màu sắc hợp thời trang cùng thiết kế kích thước đa dạng, tinh tế đến từng góc cạnh…Những chi tiết này sẽ  giúp quý khách hàng có thể thỏa sức chọn lựa theo nhu cầu và sở thích của mình.

BVP161 Philips

Thiết bị này có cấu tạo rất chắc chắn.Từ bộ phận thân đèn được thiết kế bằng chất liệu hợp kim nhôm. Chất liệu này có khả năng chịu áp lực tốt cũng như chống nước rất hiệu quả. Vì thế cho nên trong quá trình sử dụng thì đèn hiếm khi xảy ra hư hỏng, trục trặc ngoài muôn muốn do các yếu tố khắc nghiệt của môi trường bên ngoài tác động.

Đèn pha led được sản xuất trong một quy trình công nghệ đạt tiêu chuẩn chế tạo châu Âu .Chính vì thế mà thiết bị chiếu sáng  này có tuổi thọ cao gấp nhiều lần các bóng đèn sợi đốt, huỳnh quang thông thường. Nó có thể giúp cho người tiêu dùng yên tâm về chất lượng sản phẩm một cách hiệu quả nhất.

Ngoài Đèn pha led trên, chúng tôi còn cung cấp nhiều thiết bị đèn với nhiều mẫu mã, công suất, màu sắc ánh sáng khác nhau đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Bất cứ sản phẩm nào mà bạn lựa chọn cũng đều có được sự hài lòng rất lớn trong quá trình sử dụng.

Trên đây chỉ là một vài nét cơ bản về đèn pha led, nếu bạn còn thắc mắc điều gì về sản phẩm này hãy liên hệ ngay cho công ty Hoàng Phát lighting.Cùng với đội ngũ tư vấn viên chuyên ngiệp, chu đáo và nhiệt tình, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý kháchtrong việc chọn lựa, lắp đặt và vận chuyên sản phẩm.