Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Philips – chiếm lĩnh sự tin dùng của mọi người

Đèn Led Philips – chiếm lĩnh sự tin dùng của mọi người

Trong vô số những lựa chọn trong thị trường thiết bị chiếu sáng hiện đại, các sản phẩm đến từ thương hiệu Philips vẫn nổi bật lên nhờ khả năng đáp ứng nhanh chóng, kịp thời những nhu cầu của người sử dụng. Và đèn led Philips cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sản phẩm đèn Led của hãng này đã và đang nhận được nhiều tình cảm của người sử dụng nhờ vẻ ngoài bắt mắt, độ bền cao, cho ánh sáng chất lượng nhưng giá cả rất phải chăng. Đèn led Philips đã trở thành sự lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không cùng chúng tôi trải nghiệm ngay sản phẩm này của Philips.

Bóng đèn led 9W ESS Philips

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn Led Philips là thiết bị chiếu sáng được cấu tạo bằng những nguyên vật liệu được chọn lọc và kiểm tra kĩ lưỡng, đặc biệt không chứa lưu lượng những chất độc có hại thường thấy trong những sản phẩm công nghiệp như chì hay thủy ngân nên nó có được độ bền sản phẩm cao đồng thời cũng rất an toàn cho sức khỏe của con người.

Dược phẩm An ThiênSản phẩm với nhiều kiểu dáng khác nhau trên thị trường hiện nay giúp bạn tha hồ lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất. Tùy theo sở thích cũng như mục đích chiếu sáng để lựa chọn phù hợp nhất.

Ánh sáng của đèn led Philips được phát ra từ những diot phát quang nên có được cường độ ánh sáng vừa phải, thật mắt, không quá mờ gây khó khăn khi sử dụng cũng không quá chói gây hiện tượng lóa, nhức mắt. Ánh sáng có đặc tính giống với chỉ số ánh sáng tự nhiên, dễ chịu cho mắt. Đồng thời đây cũng là chùm ánh sáng không chứa các tia UV độc hại như tia cực tím, tia hồng ngoại nên nó cũng rất an toàn cho mắt của người sử dụng

Với một công suất thích hợp cho hầu hết nhu cầu và nhỏ hơn nhiều so với những dòng đèn truyền thống, đèn led Philips sẽ đảm bảo cung cấp cho không gian của bạn đầy đủ ánh sáng cần thiết  nhưng không gây hao phí nhiều điện năng. Bởi vậy sản phẩm có khả năng tiết điệm đến 80% lượng điện tiêu thụ so với những sản phẩm khác trên thị trường.

Đèn led Philips trang trí phòng khách

Ngoài ra, đây cũng là sản phẩm có được khả năng chống va đập cao, có thể hoạt động trong nhiều môi trường khác nhau dù là trong nhà hay ngoài trời nên nó được rất nhiều ngươi tin tưởng sử dụng. Còn bạn? Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline để có được những sản phẩm tốt nhất nhé.

Hoàng Phát Lighting rất hân hạnh được mang đến cho bạn những thiết bị chiếu sáng phục vụ cho cuộc sống của bạn thêm phần chất lượng và hiện đại hơn.