Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led Philips có khả năng tùy ý điều chỉnh độ sáng

Đèn led Philips có khả năng tùy ý điều chỉnh độ sáng

Bạn đã nghe đến loại bóng đèn có khả năng để người sử dụng tùy ý điều chỉnh ánh sáng chưa? Nếu chưa thì bài viết này sẽ giúp bạn biết và hiểu rõ hơn về loại bóng đèn thông minh này.

Đèn led Philips có khả năng tùy ý điều chỉnh độ sáng

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiện nay với sự phát triển của khoa học công nghệ, nhiều loại đèn led đã ra đời trong đó cos một số loại đèn rất thông minh khi cho phép tùy y điều chỉnh độ sáng của đèn. Thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực phát triển đèn led thông minh đó chính là Philips. Đèn led Philips là loại đèn  led phát ra  ánh sáng dịu nhẹ, tỏa đều ra các hướng do đó giúp ngôi nhà của bạn thêm sáng sủa hẳn  ra. Đặc biệt hiện nay đã có loại đèn led Philips có thể điều khiển từ xa, tạo sự thuận lợi trong sinh hoạt của gia đình bạn. Theo đó, bạn và các thành viên trong gia đình có thể tùy ý điều chỉnh cường độ sáng của bóng đèn một cách dễ dàng chỉ cần thông qua vài nút điều khiển.

Công ty dược phẩm An Thiên Hơn nữa những loại đèn led của Philips được chứng minh là có thể tiết kiệm điện năng lên đến  80% thậm chí hơn. Những loại đèn cũ như đèn dây tóc hay đèn huỳnh quang hoàn toàn thua kém đèn led Philips trong việc tiết kiệm điện. Không chỉ có thế, Philips hiểu được bóng đèn không chỉ có tác dụng chiếu sáng mà bên cạnh đó còn có thể trở thành một vật dụng trang trí giúp không gian nhà cửa  đẹp và sang trọng hơn. Bởi vậy, hãng Philips đã luôn nỗ lực trong khâu thiết kế, sản xuất để tạo nên những  bóng đèn vừa sử dụng hiệu quả lại vừa đẹp mắt, sang trọng.

Dược phẩm An Thiên Không chỉ trong không gian của một hộ gia đình mà mọi văn phòng, công ty, khách sạn, đường phố đều có thể lắp đặt, sử dụng đèn led Philips bởi nó mang đến rất nhiều lợi ích thiết thực. Sử dụng đèn led Philips cũng tức là bạn đang chứng minh sự sáng suốt của mình trong tiêu dùng sản phẩm. Đây thực sự là sản phẩm đèn led hoàn hảo nhất, hiệu quả nhất đến từ Hà Lan.