Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha Led 30W POLH3065 Paragon

Đèn pha Led 30W POLH3065 Paragon

Đèn pha Led 30W POLH3065 Paragon là sản phẩm ra đời để thay thế cho những sản phẩm truyền thống trước đây. Nó không chỉ khắc phục tốt những nhược điểm của các loại đèn trước đây mắc phải mà còn mang lại những hiệu quả tuyệt vời.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Để hiểu rõ hơn về những đặc tính cũng như các tính năng ưu việt của sản phẩm. Mời các bạn cùng chúng tôi trải nghiệm đèn pha Led 30W POLH3065 Paragon này nhé!

Công ty dược phẩm An Thiên ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

Đèn pha led1.  Dược phẩm An Thiên Đèn pha Led 30W POLH3065 Paragon đạt tiêu chuẩn IP66, tiêu chuẩn hoạt động tốt ngoài trời. Sản phẩm có thiết kế đẹp, tinh tế, màu sắc đẹp. Với kích thước 202x182x110mm, trọng lượng khoảng 1,5 kg.

2. Cấu tạo gồm vỏ đèn, kính cường lực, chip Led và bộ nguồn. Vỏ đèn ngoài được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp. Lớp kính cường lực dày, chip Led siêu sáng, công suất cao tạo ra hiệu suất phát sáng lớn. Các bộ phận này được gắn kết với nhau một cách nhịp nhàng. Mang đến nguồn ánh sáng màu trắng, trắng ấm, tự nhiên, trung thực và sắc nét giúp nhận dạng mọi vật rõ hơn.

3. Đèn pha Led 30W POLH3065 Paragon được thiết kế với cơ chế tản nhiệt tốt do bộ nguồn được thiết kế riêng tránh việc tản nhiệt lẫn nhau. Giúp đèn không bị nóng nếu phải hoạt động liên tục trong thời gian dài. Không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh.

4. Đèn led Paragon hoạt động trong dải điện áp rộng, tần số 50-60 Hz. Phù hợp với mạng lưới điện Việt Nam. Giúp sản phẩm hoạt động ổn định và liên tục.

ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

1.  Đèn pha Led 30W POLH3065 Paragon được thiết kế góc phát sáng lớn lên đến 120 độ, người dùng có thể tùy chỉnh chùm sáng tập trung hay định hướng để phù hợp với nhu cầu. Sản phẩm thích hợp cho các không gian cần nguồn sáng lớn như sân bãi, nhà xe, nhà kho, khu vui chơi… vừa dùng để trang trí vừa dùng để chiếu sáng tuyệt vời.

2.  Sản phẩm có tuổi thọ cao khoảng hơn 2 năm, nếu hoạt động liên tục trong môi trường khắc nghiệt. Nếu hoạt động trong môi trường bình thường thì độ bền của sản phẩm còn tăng hơn nhiều.

3.  Đèn pha Led 30W POLH3065 Paragon với mức điện năng tiêu hao thấp nhưng nguồn sáng mà đèn mang lại rất lớn, xa và rất dễ chịu, thoải mái.

4.  Đèn pha Led được lắp đặt đơn giản, dễ dàng. Người dùng không cần tốn quá nhiều chi phí cho việc lắp đặt, thay thế, bảo trì định kì sản phẩm như những sản phẩm thông thường khác.

5.  Có thể nói đèn pha là một sản phẩm an toàn vì không những tạo ra nguồn sáng mạnh mà sản phẩm còn rất an toàn cho sức khỏe của con người và môi trường xung quanh.

Đây là sản phẩm chất lượng cao, nếu được trải nghiệm sản phẩm. Công ty chúng tôi chắc chắn rằng các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về những gì mà sản phẩm mang lại. Hãy nhanh tay liên hệ với hot line của Hoàng Phát Lighting chúng tôi để được chăm sóc chu đáo nhất và sở hữu sản phẩm với những ưu đãi bất ngờ.