Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha led chiếu sáng sân vận động

Đèn pha led chiếu sáng sân vận động

Sự ra đời của dòng sản phẩm đèn pha Led, đã mang đến cho người tiêu dùng một không gian sinh động, đặc biệt là khu vực sân vận động. Sản phẩm góp phần mang đến những cảm xúc thăng hoa cho người xem.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn pha led với hiệu suất phát quang cao, nguồn sáng ổn định và tự nhiên, chính vì lí do này sản phẩm được ứng dụng trong chiếu sáng sân vận động. Với cấu tạo đặc biệt, đèn đảm bảo luôn cung cấp nguồn sáng chất lượng trong mọi thời tiết khác nhau.

Công ty dược phẩm An Thiên Được thiết kế với chất liệu nhôm, thép cao cấp chống gỉ sét, cho ra độ bền cao cung như góp phần tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Hơn thế nữa, đèn còn được trang bị cấp độ bảo vệ IP65, giúp hoạt động ổn định trong mọi thời tiết khắc nghiệt.

Dược phẩm An Thiên Đèn pha led được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn và có quai xách tiện lợi, thuận tiện cho quá trình lắp đặt sản phẩm cũng như bảo dưỡng, vận chuyển. Đồng thời bạn cũng dễ dàng điều chỉnh hướng chiếu sáng theo nhu cầu, mong muốn của bạn.

Có rất nhiều thương hiệu sản xuất đèn pha led nổi tiếng trên thị trường hiện nay như Philips, Duhal, Rạng Đông, Comet, Paragon, MPE hay Ledvance chính vì vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho không gian mình một thiết bị phù hợp nhất cả về mặt nguồn sáng lẫn giá cả.

Điều này không chỉ góp phần chiếu sáng cho không gian của bạn mà nó còn mang tính thẩm mĩ rất cao. Nó giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên lung linh, sống động, đủ sắc màu và giúp cho người sử dụng có cảm giác sôi động,  thoải mái hơn.

Không những thế, đây là thiết bị luôn được đảm bảo về mặt chất lượng với độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt, cùng khả năng tiết kiệm điện năng tốt, lên đến 80%.

Ngoài được ứng dụng chiếu sáng cho sân vận động, đèn pha led còn dùng trong chiếu sáng sân vườn, công viên hay chiếu sáng công trình, bảng hiệu vào ban đêm, góp phần tạo điểm nhấn thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp.

Với những tinh năng ưu việt như vậy, đây là thiết bị nhận được sự tin tưởng và sử dụng của nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn, hỗ trợ đầy đủ và chi tiết nhất.