Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha Led pha rọi sân vườn

Đèn pha Led pha rọi sân vườn

Đèn pha Led là thiết bị chiếu sáng ngoài trời cao cấp hàng đầu hiện nay bởi mang đến nguồn sáng cao, ổn định cùng tuổi thọ lâu bền và tiết kiệm điện năng không chỉ mang đến giá trị sử dụng cao mà còn đáp ứng được yêu cầu kinh tế.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn pha Led nổi tiếng với những thương hiệu đã hoạt động trong lĩnh vực đèn lâu năm, có ấn tượng lâu dài. Philips là một trong số đó.

Đèn pha Led PhilipsCông ty dược phẩm An Thiên Ngày nay, nhu cầu tham gia các hoạt động ngoài trời của mọi người ngày càng tăng cao, các công trình không gian ánh sáng từ đó mà được chú trọng nhiều hơn. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người mua, Paragon cho ra loại đèn pha Led có chức năng xoay đổi chiều cực kì hiện đại và tiết kiệm.

Dược phẩm An Thiên Đèn pha Led được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp đảm bảo độ bền lâu dài, phục vụ người tiêu dùng hết công suất với chất lượng ánh sáng mang tầm đẳng cấp.

Chính vì nguồn nguyên liệu cao cấp nên trong suốt quá trình hoạt động, đèn không phát ra bất kì chất độc hại nào cho con người cũng như không thải ra các chất làm tổn hại đến môi trường.

Công cụ chiếu sáng an toàn và hiệu quả này có tuổi thọ hoạt động cao lên đến 30.000 giờ sử dụng đảm bảo thời gian hoạt động lâu dài và hiệu quả nhất khi sử dụng và tiết kiệm được chi phí.

Đèn pha Led Philips có độ quang thông cao nên trong quá trình chiếu sáng đèn đạt hiệu quả chiếu sáng ổn định, nguồn sáng tạo được độ sáng tươi mới, trung thực, tôn lên từng chi tiết của không gian một cách sống động, sắc nét.

Thiết bị chiếu sáng này có lớp vỏ bên ngoài được làm bằng thủy tinh cao cấp, tạo nên lớp vỏ bọc cực kì chắc chắn lại có tính thẩm mỹ cao. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không sợ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường, cho ra thời gian lâu bền, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, bảo trì, thay mới.

Chóa đèn làm bằng nhôm cao cấp, có khả năng phản quang tốt, giúp cho ánh sáng phát ra được đều màu, chất lượng, giảm thiểu tối đa các trường hợp mờ sáng, chớp nhoáng, tạo ra nguồn sáng hợp lí và hiệu quả.

Bạn có thể ứng dụng đèn pha Led cho mọi không gian chiếu sáng khác nhau như sân vườn, sân bóng đá, công viên, quảng trường, chiếu sáng bảng hiệu, pano, áp phích hay các công trình, vv…

Đèn pha Led Philips chiếu sáng sân vườn

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật đầy đủ, chi tiết và chính xác nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG