Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha Led tiêu điểm PSLMM34L/30/40/65 Paragon

Đèn pha Led tiêu điểm PSLMM34L/30/40/65 Paragon

Thiết kế mới lạ theo phong cách cổ điển, khi lắp đặt giúp không gian mang hơi thở Châu Âu, bên cạnh đó chất lượng ánh sáng đa dạng để quý khách tha hồ lựa chọn theo sở thích cũng như nhu cầu của riêng mình. Đèn pha Led tiêu điểm PSLMM34L/30/40/65 Paragon không đơn thuần chỉ dùng để chiếu sáng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bên cạnh đó còn có nhiều gam màu ánh sáng để quý khách lựa chọn, điển hình là sản phẩm đèn pha Led tiêu điểm PSLMM34L/30/40/65 Paragon. Đa dạng về nhiệt độ màu, cũng như đa dạng về kiểu mẫu, giúp không gian lắp đặt thêm hấp dẫn và thu hút hơn. Vì ngày nay những chiếc đèn không đơn thuần dùng để chiếu sáng mà chúng còn đóng vai trò trang trí rất tuyệt vời. Để không gian nhà bạn trông sang trọng hơn, hiện đại hơn hay cổ điển hơn tất cả điều do bạn lựa chọn.

Ddèn pha led tiêu điểm PSLMM ParagonCông ty dược phẩm An Thiên ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Dược phẩm An Thiên Đèn pha Led tiêu điểm PSLMM34L/30/40/65 Paragon với chất liệu chính làm nên đèn đó chính là nhựa cao cấp và thủy tinh cao cấp, chống trầy xướt cũng như kết hợp lại mang tính thẩm mĩ cao cho sản phẩm.

2.  Đèn có chiều rộng 34mm, nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển cũng như lắp đặt sản phẩm.

3.  Hiện nay đèn có 3 gam màu ánh sáng chủ đạo để quý khách hàng lựa chọn đó chính là 3000K – 4000K – 6500K.

4.  Đèn led Paragon cho ra nguồn sáng sắc nét, trung thực, bên cạnh đó còn tăng khả năng nhận diện về màu sắc.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn pha Led tiêu điểm PSLMM34L/30/40/65 Paragon với thiết kế mang xu hướng có phần hơi cổ điển, nên sẽ đem đến vẻ đẹp cổ cho ngôi nhà của bạn. Đồng thời tăng thêm sự sang trọng cũng như đa dạng về nguồn ánh sáng nên khách hàng tha hồ lựa chọn nguồn ánh sáng mà mình ưng ý nhất chiếu sáng cho không gian nhà mình.

2.  Đèn Paragon có chóa được làm từ chất liệu nhôm cao cấp cho nên cho ra ánh sáng đều màu hơn, sắc nét hơn.

3.  Sử dụng led chip hiện đại nên dòng đèn pha led tiêu điểm có tuổi thọ cao hơn so với các dòng đèn chiếu sáng thông thường.

4.  Đèn pha Led tiêu điểm PSLMM34L/30/40/65 Paragon đảm bảo chính hãng khi mua tại công ty Hoàng Phát Lighting.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm chiếu sáng mang nhiều phong cách khác nhau, tuy nhiên chúng ta không thể nào biết được chất lượng của chúng như thế nào. Chính vì vậy hãy đến với công ty Hoàng Phát Lighting – nơi cung cấp đèn lâu năm và uy tín trên thị trường hiện nay. Chúng tôi mang đến  vô vàng những sản phẩm chiếu sáng mang nhiều phong cách khác nhau để phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng trong thời buổi hiện tại.

LIÊN HỆ MUA HÀNG