Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Diệt chuột kho bãi bằng thuốc diệt chuột storm

Diệt chuột kho bãi bằng thuốc diệt chuột storm

Trong số các loại thuốc diệt chuột hiệu quả cao cả trong nhà và kho bãi thì storm là loại thuốc được đánh giá là tốt nhất. Với cách thức đơn giản nhưng hiệu quả, những viên thuốc diệt chuột storm khiến cho những con chuột chết đi mà không hiểu vì sao.

Diệt chuột khi bãi là một việc cực kì quan trọng và ảnh hưởng rất nhiều tới việc bảo quản hàng hoá của doanh nghiệp. Đặc biệt với những doanh nghiệp giày dép, bánh kẹo, sữa bột các loại,… thì kho bãi cần phải được đảm bảo diệt hết những con chuột nếu không muốn bị phá sản bởi vì chúng.

Khác với diệt chuột ở trong nhà, việc diệt chuột kho bãi phải đảm bao diệt chuột được hàng loạt, diệt được những con chuột tinh ranh nhất và diệt làm sao cho con này ăn thì con khác cũng không hiểu vì sao nó chết.

Khi những con chuột thấy những con chuột khác ăn những cái gì mà lăn đùng chết ngày sau đó thì nó sẽ sợ và không ăn cái đó nữa. nhưng với thuốc diệt chuột storm thì nó sẽ làm cho những con chuột được ủ bệnh và chết sau đó tầm 24 tới 48 tiếng tuỳ thể trạng của con chuột.

Một ưu điểm khác của loại thuốc diệt chuột storm là trong thời gian chuột bị mang bệnh sẽ có khả năng lây lan cho những con chuột khác. Đặc biệt hơn, thời gian này những con chuột mắc bệnh sẽ tìm tới nguồn nước và ánh sáng bởi dấu hiệu của bênh xuất huyết mà thuốc diệt chuột strom gây ra. Vì thế khi chết những con chuột này sẽ chết ở những khu vực dễ phát hiện và xử lý nhất.