Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gửi cốm làng vòng bằng chuyển phát nhanh đi Úc

Gửi cốm làng vòng bằng chuyển phát nhanh đi Úc

Ai đi xa sẽ đều nhớ đặc sản quê hương như cốm làng vòng. Vậy nên cốm làng vòng hay được chuyển phát nhanh đi Úc.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ai trong mỗi chúng ta cũng đều có nỗi nhớ, có những kỷ niệm mà mỗi khi nhớ về là nước mắt lại giàn giụa vì nhớ nhung trong một thời xa vắng đã qua. Nhất là những người phải sống xa quê hương, đất nước, sống xa nơi chôn nhau cắt rốn của mình. Không ai muốn soosngs xa nó cả. Bởi nơi đó có tuổi thơ, có anh em, làng xóm, bạn bè. Rồi có người khi chết đi rồi vẫn chỉ có một mong ước lớn nhất đó là được trở lại quê hương, bản xứ của mình. Nơi mà mình đã sinh ra và lớn lên, nơi ấy đã trở thành kỷ niệm nơi ấy có những đặc trưng riêng, có những đặc sản của từng vùng miền. Mỗi vùng miền lại gợi nhớ về từng kỷ niệm khác nhau. Ký ức của con người thật là kỳ diệu. Kỳ diệu theo cả thời gian và không gian và nó trở thành kỷ niệm của một thời xa vắng mà mỗi khi nhớ về ta lại nao nao lòng.

Công ty dược phẩm An Thiên Nhưng vì cuộc sống mưu sinh, vì những mục đích sống và cống hiến cao cả mà hiện nay có rất nhiều người phải sang nước ngoài học tập, sinh sống và làm việc tại đây. Hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều người đã sang nước Úc học tập, làm việc và sinh sống. Nhất là những người ở thủ đô Hà Nội. Thủ đô Hà Nội. Có rất nhiều đặc trưng. Ai chỉ đi xa một tuần thôi là đã nhớ rồi nữa là xa mĩa mãi xa hàng năm, hàng mấy chục năm thì nỗi nhớ càng trở nên da diết hơn bao giờ hết. Nhớ những buổi chiều thu man mác thơm dịu mùi hoa sữa. Rồi mùi thơm của cốm làng vòng, những cảnh vật ấy, những mùi hương ấy làm sao quên được, làm sao mà không gợi nhớ những người xa quê hương nhớ về được chứ. Vậy nên gửi cốm làng vòng qua đường chuyển phát nhanh đi Úc đã trở thành nhu cầu cấp thiết của con người, của những người sống xa quê hương.

Dược phẩm An Thiên Những gói cốm làng vòng được gửi chuyển phát nhanh đi Úc có vai trò quan trọng làm cho những người xa quê hương luôn nhớ về cội nguồn của mình. Trở thành cầu nối kỷ niệm và nỗi nhớ cho những người xa quê hương, đất nước.