Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Hướng dẫn một số kinh nghiệm giúp cải thiện độ bền máy cày Kubota

Hướng dẫn một số kinh nghiệm giúp cải thiện độ bền máy cày Kubota

Việc quyết định chọn mua một chiếc máy cày Kubota chất lượng là khá quan trọng, bên cạnh đó, việc bảo trì, bảo dưỡng và đảm bảo độ bền máy cũng là một yếu tố khiến chi phí đầu tư ban đầu của bạn trở nên giá trị hơn. Bài viết này sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm để cải thiện độ bền của máy cày Kubota nhé các bạn.

Hướng dẫn một số kinh nghiệm giúp cải thiện độ bền máy cày Kubota

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Việt Nam là nước nông nghiệp, tuy nhiên ngành nông nghiệp Việt Nam vẫn chủ yếu dựa vào sức lao động thủ công, không mang lại hiệu quả kinh tế cao cho cuộc sống của bà con nông dân. Nhiều nông dân hiện nay chưa có điều kiện kinh tế để mua máy nông nghiệp, nhưng với xu hướng cơ giới hóa nông nghiệp thì cũng có những chính sách về kinh tế để hỗ trợ bà con sắm cho mình một chiếc nông cụ. Vì vậy, khi đã được sở hữu thì việc sử dụng nó hiệu quả để nó hoạt động bền bỉ và ổn định là một điều cần thiết đối với người nông dân. Một trong những cách làm tăng độ bền của máy cày Kubota đó là đảm bảo quy trình làm ấm máy trước khi vận hành.

Công ty dược phẩm An Thiên Trong thời gian năm phút sau khi khởi động động cơ, hãy để động cơ làm ấm và để máy chạy không tải, vì điều này sẽ giúp nhớt lan đều đến mọi bộ phận trong động cơ giúp động cơ hoạt động hiệu quả hơn. Nếu bạn không làm ấm máy thì sẽ dễ dẫn đến tình trạng tắt máy đột ngột hoặc nứt vỡ động cơ, và máy sẽ bị mài mòn sớm do nhớt chưa có đủ thời gian để bôi trơn hết động cơ. Đặc biệt ở những nơi có khí hậu lạnh như ở miền Bắc hoặc các vùng cao nguyên, khi khởi động máy cày vào sáng sớm phải để trong khoảng 15 phút để có thời gian làm ấm hộp số và đảm bảo nhớt được lưu chuyển tốt bởi vì khi nhiệt dộ xuống thấp, dầu ở hệ thống thủy lực chắc chắn sẽ bị nguội lạnh và tăng độ kết dính, chính điều này đã làm cho chu kỳ tuần hoàn của nhớt chậm trễ hơn hoặc áp suất thủy lực thấp hơn bình thường.

Dược phẩm An Thiên Vì vậy, với điều kiện nông nghiệp Việt Nam nên khoải động động cơ và duy trì trong khoảng 15 phút trước khi cho máy vào hoạt động sẽ giúp máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn.