Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Khi kiểm định cầu trục thì cần những dụng cụ gì?

Khi kiểm định cầu trục thì cần những dụng cụ gì?

Ta cũng biết rằng việc kiểm định cầu trục theo định kì là một hoạt động được nhà nước đưa vào thông tư theo quy định của pháp luật. Chính vì thế mà chúng là một việc làm rất trọng yếu.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Cầu trục là một trong những loại thiết bị nâng hạ có đề nghị nghiêm ngặt về an toàn trong lao động. Do đó việc tiến hành kiểm định cầu trục là điều bắt buộc phải thực hiện. Sở dĩ chúng là những thiết bị công nghiệp nặng, có độ nguy hiểm rất cao cho người lao động khi sử dụng. Một khi xảy ra sự cố thì mức độ tổn thương có người bị thương là không bao giờ nhẹ. Huống hồ, thời buổi hiện tại, tính mạng, quyền, sự an toàn cho người lao động đang ngày càng được xem trọng hơn. Việc nhà nước đưa kiểm định cầu trục cũng chính là vì biết được tầm quan trọng và sự mật thiết của chúng đối với sự an toàn của người lao động.

Công ty dược phẩm An Thiên Chính vì tầm quan trọng này mà việc kiểm định cầu trục hay bất kì thiết bị nâng hạ nào khác nằm trong danh mục bắt buộc kiểm tra định kì đều phải có sự nghiêm ngặt và chặt chẽ. Trong đó bao gồm từ kỹ thuật, thiết bị kiểm định, dụng cụ sử dụng,… Tất cả đều phải tuân thủ các quy định về sự chính xác, chi tiết,…

Dược phẩm An Thiên Một số thiết bị cần thiết nhất cho việc kiểm định bao gồm: Thiết bị đo trọng tải hay còn gọi là lực kế, các thiết bị đo lường cơ khí dùng để đo các só liệu về độ dài, đường kính, khe hở,…, thiết bị đo vận tốc dài và vận tốc vòng,… Và còn rất nhiều loại dụng cụ khác dùng cho việc kiểm định cầu trục.

Tầm quan trọng của loại hoạt động kiểm tra an tòan kỹ thuật này đã dẫn đến sự chú ý của người dùng cũng như sự phát triển của các công ty kiểm định. Đây là một hiện tượng của sự phát triển công nghiệp ở nước ta. Tín hiệu này nói lên quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước ngày một đi lên, đưa đến tầm cao mới.