Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lợi ích của đèn led nhà xưởng

Lợi ích của đèn led nhà xưởng

Đèn led nhà xưởng là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư, việc sử dụng đèn led nhà xưởng là một bước tiến lớn trong cuộc cách mạng chiếu sáng với thiết kế đa dạng. Đèn led có thể linh hoạt lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau và hoạt động tốt trong nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên NGUỒN ÁNH SÁNG CHÂN THỰC, ỔN ĐỊNH

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn led nhà xưởng là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư, việc sử dụng đèn led nhà xưởng là một bước tiến lớn trong cuộc cách mạng chiếu sáng. Đặc biệt, sử dụng chip led để chủ động điều khiển ánh sáng chứ không chỉ đơn thuần phát sáng bị động khi có điện như các loại đèn nhà xưởng thông thường khác tạo nên công nghệ sáng tuyệt vời, đa dạng với hệ thống chiếu sáng hiện đại.

Lợi ích của đèn led nhà xưởng

Dược phẩm An Thiên Đèn được sử dụng Chip LED cao cấp phát sáng đồng đều, không nhấp nháy đặc biệt khả năng tiết kiệm điện năng giúp cắt giảm năng lượng hiệu quả.

THỜI GIAN CHIẾU SÁNG LÂU DÀI

Đèn led nhà xưởng có thời gian và độ bền rất lâu có thể chiếu sáng từ 60.000 giờ tới 100.000 giờ cũng như từ 10 tới 15 năm. Thời gian sử dụng cao hơn gấp 10 lần so với các loại đèn truyền thống khác, ánh sáng bền với độ quang thông 5% sau 30.000 giờ hoạt động ánh sáng vẫn giữ được như lúc mới mua.

TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG TIÊU THỤ

Trong khi đó Chip LED thực hiện vai trò chuyển hóa điện năng thành quang năng tới 90%. Như vậy cho thấy việc sử dụng đèn led nhà xưởng mang lại hiệu quả ánh sáng tốt hơn và tiết kiệm năng lượng tổn hao tốt hơn các loại đèn truyền thống.

Không chỉ tiết kiệm được điện năng chiếu sáng mà còn tiết kiệm điện năng của điều hòa cũng như quạt thông gió. Hiệu suất phát quang lớn nên hiệu quả kinh tế sẽ cao hơn rất nhiều so với đèn truyền thống. Với rất nhiều lợi ích của đèn nhà xưởng mang lại thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp. Không những đáp ứng được yêu cầu về ánh sáng mà còn tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp.

Như vậy chi phí đầu tư ban đầu có cao nhưng tính về lâu dài thì đèn LED sẽ giúp cắt giảm chi phí sửa chữa bảo trì giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền chi vào cuối tháng đáng kể.

AN TOÀN VÀ THÂN THIỆN

Nhờ công nghệ mới đèn led nhà xưởng không còn sử dụng các chất hóa học như bột huỳnh quang hay thủy ngân trong thiết kế nên giảm thiểu được 80% lượng khí CO2 thải ra môi trường. Không phát ra các tia bức xạ ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Ánh sáng đơn sắc không nhấp nháy, không lóa mắt đảm bảo không gây khó chịu và mỏi mắt.

Lợi ích của đèn led nhà xưởng

Đèn led nhà xưởng trong chiếu sáng công nghiệp được sản xuất với công nghệ hiện đại, được làm từ những nguyên liệu có thể tái chế 100% nên về lâu dài thì việc sử dụng đèn led nhà xưởng hầu như không mang lại tác hại xấu cho môi trường sinh thái.

CHẤT LIỆU AN TOÀN, KHÔNG GÂY HẠI CHO NGƯỜI SỬ DỤNG

Công nghệ LED không sử dụng bất kì hóa chất nào gây ảnh hưởng tới sức khỏe như bột huỳnh quang, thủy ngân… giảm thiểu lượng khí thải CO2 ra môi trường không gây cảm giác mỏi mắt cũng như ảnh hưởng đến thị giác khi nhìn thẳng vào đèn hoặc bị tác động ánh sáng từ đèn. 

TUỔI THỌ CHIẾU SÁNG CAO

Khi so sánh về giá thành có cao hơn so với các dòng đèn truyền thống, tuy nhiên về tuổi thọ thì chúng lại kéo dài hơn tới 50.000 giờ, cao gấp nhiều lần so với các loại đèn truyền thống, tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế, bảo trì trong quá trình sử dụng.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN VÀ SỐ LẦN BẢO TRÌ

Đèn led nhà xưởng là loại đèn thường được lắp ở vị trí cao. Khi thay đổi bóng đèn ít nhiều cần các công cụ hỗ trợ chuyên dụng như: giàn giáo, thang…. Với việc sử dụng đèn led nhà xưởng có tuổi thọ sử dụng cao như thế này thì doanh nghiệp hoặc nhà xưởng cũng tiết kiệm được chi phí bảo trì, thay thế theo thời gian.

ĐỊA CHỈ MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG ĐÁNG TIN CẬY TẠI HỒ CHÍ MINH

Với mong muốn mang đến nguồn sáng chất lượng, giá thành tiết kiệm cho người dùng với nhiều tính năng ưu việt như thế nhưng giá cả của sản phẩm rất tốt phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng, nhanh tay liên hệ HOÀNG PHÁT LIGHTING để gặp đội ngũ nhiệt tình này giải quyết thắc mắc và có nhiều ưu đãi nhé.

Đến với HOÀNG PHÁT LIGHTING bạn hoàn toàn không phải lo về chất lượng vì HOÀNG PHÁT luôn được người dùng tin tưởng về chất lượng giá thành cả về sản phẩm hoàn toàn là sản phẩm đáng tin cậy nhất trong thị trường.

Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm đèn Led chiếu sáng nhà xưởng, quý khách vui lòng liên hệ số hotline để nhận được sự chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình này.

Lợi ích của đèn led nhà xưởng