Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Máy hút sữa và cách hướng dẫn sử dụng

Máy hút sữa và cách hướng dẫn sử dụng

Trước một thưc tế là các bà mẹ sau khi sinh con thường gặp khó khăn trong việc làm thế nào để cho con của họ có nhiều sữa mẹ. Người ta đã chế tạo ra một loại thiết bị để khơi dòng cho tuyến sữa mẹ đó là máy hút sữa.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Vậy việc sử dụng máy hút sữa có thật sự dễ dàng đối với các bà mẹ sau khi sinh hay không ? Chúng ta cùng tìm hiểu cách nguyên lý hoạt động và cách sử dụng của loại máy này. Máy hút sữa có nhiều loại khác nhau. Trên thị trường hiện nay, có các loại máy hút sữa dùng pít tông, có loại dùng túi khí, có loại dùng điện. Chung quy lại thì các loại máy hút sữa này đều hoạt động dựa trên một nguyên tắc đó là làm giảm áp suất trong phần chụp của máy, sữa sẽ di chuyển từ nơi có áp suất cao hơn đến nơi có áp suất thấp hơn.

Máy hút sữa và cách hướng dẫn sử dụng

Công ty dược phẩm An Thiên Từ đó sữa sẽ được mang ra ngoài cho mẹ đút trẻ hoặc tạo thành dòng để trẻ nhỏ tự nút một cách dễ dàng hơn và lượng sữa cũng được tiết ra nhiều hơn. Có các loại máy hút sữa phổ biến hiện nay đó là máy hút sữa bằng túi khí, pít tông thường có cấu tạo đơn giản hơn. Đối với máy hút sữa bằng túi khí thì bao gồm túi khí bằng cao su có thể co bóp dễ dàng, ống dẫn sữa bằng nhựa, chụp dẫn sữa bằng cao su mềm. Khi thao tác chỉ cần bóp vào túi khí của máy cho túi khí ép lại đẩy khí ra ngoài.

Dược phẩm An Thiên Nếu bạn bóp càng mạnh thì áp suất tạo ra khi hút sẽ càng lớn hiệu quả mang lại sẽ cao hơn. Sau khi bóp túi khí bạn giữ nguyên trạng thái túi khí như vậy và đưa đầu chụp vào. Áp chặt để không khí bên ngoài không lọt vào làm giảm hiệu quả khi thao tác. Chú ý tránh áp quá mạnh làm đau người. Sau cùng thả nhẹ túi khí ra một cách từ từ để áp suất giảm một cách từ từ, giữ nguyên tư thế của máy cho đến khi túi khí phình ra trở lại. Bạn sẽ thấy sữa tiết ra.